Home / Tv Show Hàn Quốc / Trang điểm mắt khói bằng dụng cụ trang điểm “rẻ, dễ tìm” như Seulgi (Red Velvet)

Trang điểm mắt khói bằng dụng cụ trang điểm “rẻ, dễ tìm” như Seulgi (Red Velvet)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây cũng là sáng kiến hay cho những khi thiếu thốn dụng cụ trang điểm đấy nhỉ!

Chương trình thực tế “Law of the Jungle in Mexico” với sự tham gia của Seulgi (Red Velvet) cũng như nhiều người nổi tiếng khác đã lên sóng từ cuối tuần trước. Và tập mới nhất của tuần này tiếp tục đưa khán giả đến với nhiều điều thú vị trong chuyến đi rừng tại Mexico.Trong tập này, một vài thành viên của dàn cast đang ngồi tại khu cắm trại để đợi những người khác đi hái trái cây về. Cảm thấy đói bụng, họ đã quyết định lắp đầy đầy dạ dày bằng những quả chuối nướng trong lửa trước đó.Chuối nướng được bao phủ với lớp tro ở vỏ ngoài. Vì vậy mà trong khi ăn, Lee Seung Hoon của WINNER vô tình làm dính một ít than tro lên mặt. Nhận ra điều này, nam thần tượng vui vẻ tô thành bộ ria mép tương tự như của nam diễn viên Cha Seung Won.
Sau đó, Lee Seunghoon và Kangnam cũng vẽ mộ bộ ria mép bằng tro trên khuôn mặt của Nam Bo Ra. Tuy nhiên, Seulgi đã đưa trò này lên cấp độ mới khi cô sử dụng than tro như là đồ trang điểm và nói rằng, “Em cần bút kẻ mắt”. Nữ thần tượng khiến các thành viên khác ngạc nhiên với sự sáng tạo bá đạo của mình. Họ khen ngợi Seulgi, “Có vẻ tự nhiên đấy. Nó thực sự trông giống như trang điểm khói mắt. Seulgi thiệt là đẹp”. Ngoài ra, Kangnam còn tiếp tục chọc cười mọi người bằng cách cosplay thành người sói Wolverine.

Tin chắc rằng khán giả cũng đã có một trận cười vỡ bụng khi xem tập mới nhất của “Law of the Jungle in Mexico” vào tối qua. Vậy bạn có dám make up như kiểu mà Seulgi giới thiệu hay không nào?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Top 3 bài hát debut hay nhất của các boygroup do netizen bình chọn

Share now~FacebookTwitteremail Điểm chung của các ca khúc này đều đến từ một nhóm nhạc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *