Home / Góc vui thần tượng / Các thành viên BTS tiết lộ mùi hương yêu thích của mình

Các thành viên BTS tiết lộ mùi hương yêu thích của mình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khi được đặt câu hỏi “Mùi hương yêu thích của bạn là gì?” các thành viên BTS đã không ngần ngại chia sẻ đến fan hâm mộ của mình. Hãy cùng 360kpop tìm hiểu nhé!

bts-fact-mui-huong

JIMIN: Tôi thích các loại nến có mùi hương của đồng cỏ. Đôi khi tôi đốt chúng trước lúc đi ngủ. Tôi không sử dụng nước hoa vì tôi không biết mùi hương nào phù hợp với mình.

J-HOPE: Tôi thích mùi thú cưng của tôi, bàn chân của Mickey! Ở cuối bàn chân nó có một mùi rất dễ chịu. Khi nó duỗi bàn chân ra và…(giả vờ khịt khịt) nó đáng yêu lắm, vì vậy tôi rất thích~!
(*Mickey là tên chú chó mà J-Hope nuôi)

JIN: Tôi thích xà bông tắm có mùi quả việt quất. Nó có một mùi hương rất ngọt ngào và nhẹ nhàng, vì vậy tôi đã giới thiệu nó với các thành viên. Các em ấy cũng nói là thích mùi hương này. Chúng tôi cũng cùng nhau chia sẻ các loại dầu gội đầu mà fan tặng.

JUNGKOOK: Mùi hương trái cây và mùi xà bông. Tôi cũng thích các loại hương hoa như hoa anh đào và hoa hồng. Tôi đặc biệt hứng thú với các loại mỹ phẩm nên, mọi thứ tôi dùng đều có mùi. Vì tôi rất nhạy cảm với các mùi hương.

RAP MONSTER: Tôi thích mùi hương của rạng đông. Trong lúc mọi người đang ngủ, tôi sẽ đi ra ngoài và cảm nhận cơn gió mát lạnh, nó rất yên tĩnh…có cảm giác như tôi đang thanh lọc bản thân vậy

SUGA: Mùi hương của trái cây. Không phải là mùi hương nhân tạo mà là mùi tự nhiên ấy. Nếu có một ai đó mà tôi thích, tôi hy vọng rằng cô ấy có mùi hương của sữa dưỡng thể thay vì mùi nước hoa. Nếu mùi nước hoa quá nồng, tôi sẽ cảm thấy đau đầu. Tôi thích những loại nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng thôi.

V: Tôi thích những mùi hương thanh mát và ngọt ngào. Khi tôi bước qua tuổi trưởng thành, các fan đã tặng tôi các loại nước hoa khác nhau để làm quà. Tôi cất chúng vào một chỗ và mỗi ngày sử dụng một loại khác nhau.

—————-
Cr: kimmy-trans @BTS Cute Fact/Thing Vtrans

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *