Home / 360Netizenbuzz / [NATE] BTS bắt tay cùng NSX Mỹ Diplo… “Sắp sửa làm nên chuyện với những người bạn Hàn của tôi”

[NATE] BTS bắt tay cùng NSX Mỹ Diplo… “Sắp sửa làm nên chuyện với những người bạn Hàn của tôi”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“Idol xu hướng toàn cầu” BTS đang làm việc cùng DJ kiêm NSX người Mỹ Diplo. 29/7, Diplo đã đăng một bức ảnh kèm với dòng caption “Sắp sửa làm nên chuyện với những người bạn Hàn của tôi” trên acc Instagram riêng. Trong bức ảnh được tiết lộ, bạn có thể thấy Diplo đã khoác vai BTS Rap Monster và Jungkook.

bts-hinh-anh-moi-2017

Cũng trong ngày, Diplo đã đăng một tấm ảnh Major Lazor cùng với BTS. Diplo đã đến HQ tham dự “Jisan Valley Rock Festival 2017”.

BTS gần đây đã được bình chọn là “10 nghệ sỹ mới bạn cần biết” của tạp chí nhạc pop Mỹ Rolling Stone và chiến thắng Top Social Artist Award tại BBMAs. Họ đang chuẩn bị cho lần trở lại vào tháng 9.

 

Phản ứng của Netizen Hàn

1. [+544; -200] Mấy cậu ấy là một nhóm nhạc được đánh giá rất thấp so với tài năng thực sự… Có phải tại vì tên nhóm không thế.. Tui thấy mn hay mang thành kiến này ngay cả trước khi thử nghe nhạc của họ.. BTS, tui mong mấy cậu sẽ lớn mạnh hơn nữa!!!!!

2. [+444; -157] Mình tự hào về các chàng trai, BTS

3. [+71; -13] Tôi thích nhạc của BTS và tôi để ý họ cũng tốt tình nữa. Ngồi xem bài phát biểu nhận giải Billboard, rồi tin tức, pv của họ xuất hiện mới thấy BTS khiêm tốn cỡ nào… Hi vọng các bạn tiếp tục bách chiến bách thắng trong tương lai. Tôi nhìn thấy họ bị phớt lờ ghê lắm, lẽ nào là vì xuất thân công ty nhỏ? Họ không phải là nhóm để bỏ qua một khi đã xem những phần biểu diễn.

4. [+73; -16] BTS không có media cho từng thứ mình làm như các công ty lớn, xuất phát điểm thấp hết cỡ. Sắp nhỏ miệt mài lao động thầm lặng, dù là nhóm idol, chúng vẫn tham gia sáng tác tất cả bài hát trong alb và đó là con đường dẫn tới thành công hôm nay. Nội điều này thôi cũng đáng để khâm phục.

5. [+58; -3] Mị bắt đầu hứng thú với BTS sau khi xem cover Classroom Idea và Come back home của Seo Taeji. Vấn đề là các trẻ này không được xây dựng hình ảnh với hàng tấn thứ media bao bọc như YG nên mị có thể cảm nhận họ đáng giá ntn.
Họ khiến mị tự hỏi “Bằng cách nào và làm những gì để mấy cậu leo lên đây một cách lặng lẽ đến vậy?”.
Chỉ là BTS phải nhớ trong đầu rằng còn có các đối thủ sẽ cố gắng hãm hại các cậu vì sự nổi tiếng này còn lan hơn nữa, các cậu sẽ trở thành nhóm nhạc vô đối.

6. [+56; -3] Tôi làm fan mới năm nay, tôi đã nhận ra HYYH là kiệt tác alb mặc cho việc BTS chỉ là idol… tôi khá luống tuổi và cũng có cuộc sống riêng nên không thể đi cổ vũ nhóm trong các show âm nhạc, có điều tôi vẫn hóng cb.
Nói một cách nghiêm túc là các thành viên có mối quan hệ gắn bó mà cũng lâu rồi kể từ lần cuối tôi chứng kiến có một nhóm làm việc chăm chỉ vì những điều họ muốn! Tôi mong các bạn trẻ này sẽ không đánh mất bản chất vì các bạn sẽ còn nổi tiếng hơn nữa đó!

7. [+60; -11] BTS, em đang hóng cb lần này.

8. [+61; -16] Thật tự hào khi mấy đứa xây dựng sự nghiệp bằng con đường làm ra âm nhạc có ý nghĩa với bản thân, làm việc với các tiền bối đáng kính. Mong mấy đứa luôn được làm ra âm nhạc hay theo sở thích. BTS xứng đáng được như vậy. Chậm mà chắc.

9. [+56; -12] Nhạc luôn tiến bộ qua mỗi cb nên mị hoàn toàn trông chờ vào nhạc mới!!! Fighting!!

10. [+55; -15] Công nhận đẳng cấp của BTS!!

Etrans: @peachisoda
Vtrans: BCV – 방탄소년단

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.