Home / Thần tượng Kpop / Bạn trai của thành viên G-Friend? Tổng hợp tin đồn tình cảm hẹn hò của GFriend

Bạn trai của thành viên G-Friend? Tổng hợp tin đồn tình cảm hẹn hò của GFriend

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn thắc mắc các thành viên nhóm nhạc GFriend đã có bạn trai chưa? Hãy cùng 360kpop tìm hiểu thông tin hẹn hò của GFriend nhé!

GFRIEND là nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc có 6 thành viên: Yerin, Yuju, Eunha, SinB, Umji và Sowon. Nhóm nhạc ra mắt vào năm 2015 trực thuộc công ty quản lý Source Music Entertainment.

GFriend-Profile-2017

Tên Fandom của G-Friend : BUDDY
Màu đại điện của G-Friend : White sea

G-Friend Official Accounts: 
Twitter: gfrdofficial
Instagram: @gfriendofficial
Fan Cafe: gfrdofficial

Thông tin hẹn hò bạn trai của thành viên G-Friend

Thông tin hẹn hò & bạn trai của Yerin

Jung Yerin, sinh năm 1996, cô đảm nhận vị trí hát phụ và nhảy phụ trong nhóm. Ngay từ khi ra mắt, netizen Hàn đã dành nhiều lời khen ngợi cho Yerin vì vẻ ngoài trong sáng đáng yêu của mình. Nữ idol sinh năm 1996 sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, đôi mắt to và bờ môi mỏng.

yerin-ban-trai

Từng có tin đồn cô nàng hẹn hò với 1 fan hâm mộ của mình, tuy nhiên hóa ra đó chỉ là tin đồn nhảm. Ở thời điểm hiện tại, không có nhiều thông tin về việc Yerin có bạn trai. Nên có thể nói cô vẫn còn đang độc thân. Yerin từng chia sẻ rằng: “Nếu em có bạn trai, em muốn thử cảm giác được ở trong mối quan hệ mà em nghĩ mình sẽ thốt lên rằng: “Wow, tôi đang nhận được thật nhiều tình yêu.”

Thông tin hẹn hò & bạn trai của Yuju

Hiện tại, không có thông tin về bạn trai của Yuju. Cô ấy đã không tiết lộ bất kỳ người nào có khả năng. Bởi vì cô ấy chỉ mới 19 tuổi. Cô còn rất nhiều thời gian để lựa chọn cho mình một người bạn trai hoàn hảo sau này.

Trước đó từng có tin đồn Yuju và Dokyum là 1 cặp vì có một lần Seventeen và G-friend đều được đề cử giành cúp trên chương trình âm nhạc và cả hai đã giơ ngón tay cái về phía nhau.. Nhưng hóa ra đó chỉ là hiểu lầm, cả 2 người là bạn học cũ cùng trung học.

Yuju (2)

Trong chương trình “Tei’s Dreaming Radio”, khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng. Yuju lém lỉnh đáp đầu tiên đó là người đang “cầm cương” cho chương trình – DJ Tei. Cô nàng cũng chia sẻ thêm cô hi vọng bạn trai mình là người có thể quan tâm mình khi cô ấy gặp khó khăn.

Thông tin hẹn hò & bạn trai của Eunha

Từng có nhiều thông tin cho rằng Eunha khi còn đi học từng có bạn trai. Tuy nhiên sau đó những người bạn chung lớp của cô đã xác nhận lại cô chưa từng hẹn hò lúc còn đi học. Ở thời điểm hiện tại, Eunha được biết là vẫn còn độc thân.

eunha-gfriend

Eunha bật mí mình muốn một người bạn trai có thể cùng nhau làm bánh với mình “Nếu tôi được hẹn hò thì tôi và anh ấy sẽ cùng làm một chiếc bánh kem vào ngày sinh nhật của bố mẹ tôi.” Cô nàng cũng cho biết mình sẽ trở thành mẫu bạn gái “Là người có đôi má mà bạn trai thích chạm(, sờ, béo, véo, cắn) ạ.”

Thông tin hẹn hò & bạn trai của SinB

Từ thời điểm ra mắt, SinB đã được chú ý nhờ khuôn mặt khá giống với cựu thành viên SNSD – Jessica Jung. Sau này, khi tên tuổi G-Friend đang ngày càng trở nên nổi tiếng, mọi hành động của SinB được chú ý nhiều hơn. Cô nàng thường xuyên bị cư dân mạng tố “khó ở” với các thành viên cùng nhóm, đồng nghiệp vì biểu cảm cau có khó hiểu, từng bị gắn mác idol “khó ở nhất Kpop” dù sau đó cộng đồng fan của nữ ca sĩ đã tung ra những hình ảnh chứng minh thần tượng của họ thực chất không hề “chảnh chọe” hay khó chịu như đã nói.

sinb

Lí giải điều này, người hâm mộ cũng cho rằng SinB trông có vẻ “chảnh” là bởi nữ thần tượng sinh năm 1998 sở hữu nét đẹp sắc sảo, mang đến cảm giác lạnh lùng, kiêu kỳ. Chính vì vậy mà cô nàng đến hiện tại vẫn chưa hề có tin đồn hẹn hò nào. Vì vẻ đẹp của cô khiến cho đàn ông cảm thấy chỉ muốn nhìn từ xa chứ không dám lại gần.

Thông tin hẹn hò & bạn trai của Umji

Sau khi ra mắt cùng G-Friend, Umji được cư dân mạng Hàn đặt cho biệt danh không mấy tốt đẹp là “nữ thần tượng xấu nhất Kpop”. Chính vì vậy rất nhiều người tin rằng trước giờ Umji chưa từng hẹn hò với ai. Tuy nhiên cũng có một số nguồn tin cho rằng Umji từng hẹn hò khi còn đi học. Tuy nhiên tin đồn vẫn chỉ là tin đồn và chưa được kiểm chứng.

umji

Ở thời điểm hiện tại, sau khi giảm cân thành công, Umji khiến cho mọi người bất ngờ trước visual của mình. Umji cũng cho biết mình là mẫu bạn gái Là người có thể khiến bạn trai cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi 2 đứa bên nhau ạ.

Thông tin hẹn hò & bạn trai của Sowon

Sowon – nữ thần tượng được mệnh danh là có đôi chân dài nhất Kpop. Cô nàng được nhiều fan Hàn ra sức gán ghép với Jin BTS. Cả 2 được nhận xét là xứng đôi, tuy nhiên đó cũng chỉ là ý kiến từ 1 phía. Và cả Jin và Sowon đều không lên tiếng xác nhận thông tin này. Nên chắc có lẽ đây chỉ là tin đồn do các fan tự đặt ra.

sowon-jin-bts

Xem chi tiết: Nghi vấn Jin BTS và Sowon G-Friend hẹn hò

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Seoul Music Awards 2019 và những khoảnh khắc thú vị ‘khó đỡ’ của dàn idol tham gia

Share now~FacebookTwitteremail RM thản nhiên kéo khóa quần trên sân khấu, Wanna One méo mặt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *