Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Netizen chỉ trích EXO-L vì dồn phiếu bầu chọn cho Sehun, trong khi diễn xuất của D.O ‘ăn đứt’ thành viên này

Netizen chỉ trích EXO-L vì dồn phiếu bầu chọn cho Sehun, trong khi diễn xuất của D.O ‘ăn đứt’ thành viên này

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mặc dù kết quả bình chọn tại Asia Artist Awards đã ngã ngũ, tuy nhiên cư dân mạng hiện vẫn đang tranh cãi không ngừng xung quanh chiến thắng của Sehun tại bảng nam diễn viên.

Vào ngày 20 tháng 11 vừa qua, cuộc chiến bình chọn tại hạng mục Fan’s Popularity Award của giải thưởng Asia Artist Awards 2018 (AAA 2018) đã chính thức khép lại. Những nghệ sĩ giành được chiến thắng chung cuộc đã lộ diện, và cả 3 bảng đều tìm được quán quân hoàn toàn mới so với năm 2017.Tuy nhiên, giống như tất cả các lễ trao giải cuối năm khác ở Hàn Quốc, Asia Artist Awards 2018 cũng sớm tạo ra không ít tranh cãi ngay khi kết quả bình chọn của Fan’s Popularity Award chính thức được công bố. Nếu như việc BTS lên ngôi ở bảng ca sĩ là điều mà ai cũng tâm phục khẩu phục thì chiến thắng của IU ở bảng nữ diễn viên lại vấp phải không ít tranh cãi với nghi án ban tổ chức AAA đã trừ một lượng lớn phiếu bầu hợp lệ của YoonA mà không giải thích rõ nguyên nhân. Dù vậy, so với chiến thắng của IU, cuộc tranh luận lớn nhất chỉ thực sự bùng nổ ở bảng nam diễn viên với sự lên ngôi của Sehun (EXO).

Với hơn 543.000 phiếu bầu, Sehun đã trở thành quán quân mới của bảng nam diễn viên. Số phiếu của anh bỏ rất xa các đối thủ khác trong top 10, thậm chí còn gấp đôi người về ở vị trí thứ 2 là Jang Geun Suk. Tuy nhiên, chiến thắng của Sehun lại trở thành trò cười trong mắt netizen Hàn, đặc biệt là khi thành viên cùng nhóm D.O., cũng là quán quân ở bảng này năm trước, chỉ về ở vị trí thứ 6. Đông đảo cư dân mạng tin rằng việc D.O. thậm chí còn không thể lọt vào top 5 là kết quả của việc các EXO-L đã dồn phiếu cho Sehun. Trước suy đoán đó, netizen không tiếc lời chỉ trích người hâm mộ của EXO vì họ cho rằng D.O. mới là người xứng đáng với danh hiệu diễn viên hơn, thậm chí là xứng đáng nhất trong EXO. Chỉ tính riêng trong năm 2018, anh đã có khá nhiều sản phẩm phim ảnh nổi bật, tiêu biểu có thể kể đến drama “Lang quân 100 ngày” và movie “Thử thách thần chết 2“. Trong khi đó, Sehun chỉ góp mặt trong web drama “Dokgo Rewind“, và thực tế là vẫn còn rất nhiều người không biết đến việc maknae nhà EXO có lấn sân diễn xuất. Vì lý do này, sau khi kết quả bình chọn của Asia Artist Awards 2018 được báo chí Hàn Quốc đăng tải, rất nhiều cư dân mạng nước này đã lên tiếng chỉ trích cộng đồng fan EXO vì dồn phiếu cho Sehun, trong khi D.O. mới là thành viên xứng đáng với danh hiệu diễn viên hơn cả. Nhiều người khẳng định dù rất thích Sehun nhưng họ cũng không thể chấp nhận được kết quả này, bởi Sehun vẫn còn một chặng đường rất xa để có thể chạm tay đến cái mác diễn viên thật sự, và dường như EXO-L đang quá thiên vị mà nhắm mắt bình chọn cho thành viên ít xứng đáng hơn.

Một số bình luận của netizen Hàn: “Nam diễn viên? Sehun á?”, “Thật sự rất thất vọng với EXO-L… Cho dù họ có thích Sehun nhiều nhất đi chăng nữa thì họ cũng nên bầu cho Do Kyungsoo mới đúng chứ, không phải vậy sao?”, “Thành thật mà nói, không phải mấy cái giải thưởng này chỉ nên đưa những diễn viên thực sự vào danh sách bình chọn sao? Không một diễn viên thực lực nào nhận được giải thưởng, và người chiến thắng lại là Sehun cơ đấy”, “Chẳng phải ai cũng công nhận rằng D.O. là diễn viên giỏi nhất trong EXO sao? Tôi cứ nghĩ rằng người hâm mộ sẽ bỏ phiếu cho D.O. chứ… Có lý không khi cậu ấy thậm chí còn không lọt vào top 5?”, “Nam diễn viên ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nói thẳng ra là ra ngoài bốc đại một diễn viên vô danh nào đó cũng có thể diễn tốt hơn Sehun”, “Cạn lời thật sự. Tại sao EXO-L lại không vote cho D.O…”, “Sehun có đóng phim hả? Drama?”, “Nam… Nam… Nam… diễn viên?????”, “Không thể hiểu được. Trong “Lang quân 100 ngày” D.O. diễn tốt vậy mà…”,…. Không chỉ riêng Knet, nhiều netizen quốc tế cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước kết quả ở bảng nam diễn viên. Họ khẳng định có thể chính Sehun cũng sẽ cảm thấy xấu hổ với chiến thắng này: “Cứ gọi tôi là anti hay akgae gì cũng được, tôi chẳng phải fan của D.O. đâu nhưng so với Sehun thì thực lực của cậu ấy là tường thành rồi. Có bao nhiêu idol diễn tốt được như D.O. chứ”, “Tôi thích Sehun lắm nhưng chuyện này thật sự quá hài hước”, “Sehun? Rõ ràng D.O. diễn tốt hơn nhiều mà”,….
Dù vậy, một số người hâm mộ vẫn lên tiếng bênh vực và cho rằng đây là giải thưởng về độ nổi tiếng, không phải là giải diễn viên nam xuất sắc. Ngoài ra, nhiều người còn đính chính rằng akgae fan của Sehun ở Trung Quốc mới là những người giúp anh giành được chiến thắng này, trong khi hầu hết EXO-L đều chỉ tập trung bỏ phiếu cho EXO ở bảng ca sĩ mà thôi.Bạn nghĩ gì về những tranh cãi xung quanh chiến thắng của Sehun tại Asia Artist Awards 2018?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 1/2019: No.1 không đổi trong 8 tháng liên tiếp

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đây là tháng thứ 8 liên tiếp BTS duy trì thành công vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.