Home / Tin tức chung / Những lý do thường thấy của các thần tượng Hàn bỏ nhóm rời công ty

Những lý do thường thấy của các thần tượng Hàn bỏ nhóm rời công ty

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Thiếu hụt tài chính, muốn nhận đãi ngộ tốt hơn… thường khiến các idol không bám trụ được lâu dài với nhóm và công ty.

Với rất nhiều nhóm nhạc rơi vào tình trạng tan rã, mất thành viên, các chuyên gia trong ngành công nghiệp giải trí Hàn đã đưa ra 5 lý do chính khiến các thần tượng quyết định ra đi.

1. Sự khác biệt về phong cách âm nhạc

Không phải lúc nào tất cả các thành viên cũng đều có cùng lý tưởng trong phong cách âm nhạc. “Đó là tình trạng tiến thoái lưỡng nan khi âm nhạc mà họ muốn làm, âm nhạc mà công chúng muốn nghe và âm nhạc mà nhóm theo đuổi không tìm được tiếng nói chung”, một chuyên gia trong ngành cho hay.

Thực tế, có rất nhiều trường hợp sau khi ra mắt cùng nhóm được một thời gian, một số thành viên quyết định chọn hướng đi riêng vì sự khác biệt trong sở thích âm nhạc. Đây là trường hợp của Nam Tae HyunWinner; Oh Won Bin và FT.Island; Ji Ae, Ji Won và T-ara; Hyun Seung và B2ST…

2. Không thành công sau nhiều năm ra mắt 

3-5568-1507770893

Khi không đạt được thành công sau nhiều năm quảng bá với tư cách thần tượng, nhiều thành viên quyết định rẽ sang hướng khác. “Rất không ổn định khi dành quá nhiều tâm sức cho một mục tiêu nhưng không bao giờ tìm thấy thành công ngay cả sau nhiều năm nỗ lực. Cho dù đó là diễn xuất hay các chương trình truyền hình, các thần tượng này sẽ tìm kiếm những công việc khác”, một chuyên gia tiết lộ.

3. Theo đuổi diễn xuất 

Rất nhiều thần tượng Kpop quyết định rời khỏi nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Dĩ nhiên hầu hết các thần tượng đều muốn tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu nhưng thật không dễ dàng khi ở trong một nhóm đông thành viên. Nếu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, họ sẽ dễ dàng nhận được sự chú ý với tư cách cá nhân hơn.

5-5365-1507770893

“Khi họ quảng bá, một số thần tượng tìm thấy sự tự tin trong diễn xuất. Và một số thần tượng phù hợp với vai trò một diễn viên hơn là ca sĩ”, “Tuổi nghề của các thần tượng là có hạn. Họ có thể nhảy được bao lâu? Họ cần suy nghĩ về tương lai lâu dài của mình”, nhiều chuyên gia tán thành diễn xuất là sự lựa chọn thông minh của nhiều thần tượng Hàn.

4. Các vấn đề tài chính

Cuộc sống của người nổi tiếng không ổn định và họ sẽ không biết mình có thể hoạt động được bao lâu. Khi các vấn đề về tiền bạc trở nên quan trọng, các thần tượng cần đưa ra sự lựa chọn đảm bảo cho tương lai của mình. “Khi cá nhân một thành viên quyết định rời đi, nó thường liên quan đến vấn đề tiền bạc. ‘Để bắt đầu cho những khởi đầu mới’ chỉ là một lý do an toàn được đưa ra”, một chuyên gia thẳng thắn chia sẻ.

5. Muốn nhận được những cơ hội, đãi ngộ tốt hơn

Khi các thần tượng có được danh tiếng và kiếm được một khoản tiền đáng kinh ngạc ở tuổi đời còn rất trẻ, họ bắt đầu suy nghĩ về những cơ hội mới. “Tôi nghĩ đó là một vấn đề tự nhiên. Đã có được kinh nghiệm từ khi debut, các thần tượng muốn được đối xử tốt hơn. Nói thẳng thắn, tiêu chuẩn của họ đã trở nên cao hơn. Điều đó tốt hay xấu tùy thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người”.

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

BXH giá trị thương hiệu người mẫu quảng cáo nam tháng 5: Kang Daniel (Wanna One) là idol duy nhất lọt top

Share now~ Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM