Home / Tin Kpop / Báo Hàn tiết lộ BTS sẽ góp mặt trong đêm trao giải chính của MAMA 2017 tại Hồng Kông

Báo Hàn tiết lộ BTS sẽ góp mặt trong đêm trao giải chính của MAMA 2017 tại Hồng Kông

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Mặc dù danh sách chính thức vẫn chưa được Mnet tiết lộ đầy đủ, nhưng thông tin này cũng đủ khiến các fan BTS cảm thấy vui mừng.

MAMA 2017 đang diễn ra hết sức sôi động với đường đua bình chọn đầy căng thẳng giữa các fandom Kpop. Khi mà danh sách đề cử đã được công bố, điều mà người hâm mộ thắc mắc nhất lúc này chính là những nghệ sĩ nào sẽ góp mặt tại các đêm diễn MAMA được tổ chức ở Việt Nam, Nhật Bản và Hồng Kông. Tính đến thời điểm này, Wanna One và SEVENTEEN vẫn là hai cái tên duy nhất được Mnet công bố trong dàn line-up chính thức của chương trình.

Vào ngày 26 tháng 10, một tin tức độc quyền từ Ilgan Sports bất ngờ thông báo rằng, BTS đã được xác nhận sẽ tham dự đêm trao giải chính của MAMA 2017 diễn ra tại Hồng Kông. Đây là một thông tin khiến người hâm mộ của nhóm vô cùng vui mừng, mặc dù tính đến nay Mnet vẫn chưa lên tiếng về sự xuất hiện của BTS cũng như dàn line-up tiếp theo.

bts-dnaa

Năm ngoái, BTS đã giành được Daesang Nghệ sĩ của năm daesang, đồng thời giành luôn giải Best Dance Performance Male Group. Tại MAMA năm nay, boygroup nhà Big Hit được đề cử ở các hạng mục: Best Male Group, Best Dance Performance Male Group, Best Music Video, Qoo10 Song of the Year, và Qoo10 Artist of the Year.

Bên cạnh đó, BTS cũng mang đến cho người hâm mộ một tin vui khác khi một lần nữa chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình trên Internet toàn cầu. Và lần này, các chàng trai thậm chí còn được vinh danh trên Google.

Trong tháng 9 năm nay, BTS đứng ở vị trí thứ 7 trong top các nghệ sĩ âm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Hoa Kỳ. Không chỉ là nghệ sĩ Kpop duy nhất lọt vào top 20, BTS còn khiến các fan tự hào khi xếp trên cả những nghệ sĩ phương Tây nổi tiếng như Drake, Selena Gomez, Lady Gaga, Eminem, Miley Cyrus,…. Màn comeback quá thành công với album mới “Love Yourself: Her” và ca khúc chủ đề “DNA” chính là những yếu tố dẫn đến sự thống trị của BTS trên trang tìm kiếm lớn nhất thế giới.

bts1508960831screens-4738

Xin chúc mừng BTS và cùng chờ đợi đến khi Mnet công bố dàn line-up tiếp theo để xác nhận xem nhóm có thực sự xuất hiện tại đêm trao giải MAMA ở Hồng Kông hay không nhé!

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • tin kpop news
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Chủ tịch Big Hit – Bang Shi Hyuk đã khám phá gì trong những ngày ở Việt Nam?

Share now~ Có thể bạn chưa biết, nhà sản xuất của BTS vừa đến thăm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM