Home / Tin Kpop / Park Bom ngầm xác nhận 2NE1 sẽ Comeback với 3 thành viên còn lại!?

Park Bom ngầm xác nhận 2NE1 sẽ Comeback với 3 thành viên còn lại!?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Park Bom vừa “Like” một tấm ảnh trên Instagram nói về việc 2NE1 sẽ trở lại với 3 thành viên trong một nhóm mới tên XXI (số 21 trong ký tự La Mã).

Người hâm mộ lẫn các BLACKJACK đang truyền tai nhau tin đồn YG Entertainment sẽ tái hợp 2NE1 với dưới một cái tên mới. Những tin đồn này xuất phát từ bình luận của một tài khoản Instagram vô danh, không có bất cứ mối liên hệ nào với YG Entertainment.

Theo tin đồn, lý do thật sự 2NE1 tan rã là vì YG Entertainment muốn khởi động một dự án mới với 3 thành viên còn lại, vì Minzy là một phần của nhóm và nếu thiếu cô thì 2NE1 như mất một phần chính mình. Vì vậy, XXI (được cho là tên của nhóm mới) sẽ bao gồm 3 thành viên CL, Dara và Park Bom. Vì không có bất cứ mối liên hệ hay bằng chứng xác thực nên hầu như tất cả các fan đều bỏ ngoài tai khi nghe điều này.

Tuy nhiên Park Bom gần đây đã khiến các fan trở nên bối rối khi cô like một bức ảnh nói về tin đồn này.

Một BLACKJACK có lẽ đã tạo một tài khoản Instagram với tên XXIWORLD nhằm gởi đến những hi vọng về một 2NE1 mới. Tài khoản Instagram trên chia sẻ nhiều bài viết về tin đồn 2NE1 sẽ tái hợp và nhận thấy Park Bom là một trong những người “Like” bài viết của họ.

I dont know if this article is true or fake about their changing the name of 2NE1 to XXI new name group but old 3 member will debut and we dont know what time will be anounce this im just preparing about this [Bom liked ] ♡♡#2ne1tv #XXI #2ne1 #darapark #dara #bommi #bom #bompark #haroobommi #chaelinlee #cl #chaerinlee #chaerin #welove2ne1 #kpop #newkpopgroup #sandarapark #ygfamily #ygintertainment #ygstan #2ne1bom #2ne1cl #2ne1dara #ygconfessions cr.jeyk AJ

A photo posted by + XXI (2NE1) + (@xxiworld) on

Hãy chuẩn bị chào đón girl group mới của YG Entertainment, những cô gái chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim của các bạn với cái tên XXI.

Tuy nhiên hiện nhóm vẫn chưa có lịch trình ra mắt cụ thể nhưng chúng tôi tin rằng ngày đó sẽ không còn xa.

Tuy YG Entertainment đặt tên là XXI nhưng nhóm lại bao gồm 3 thành viên cũ của công ty.

Trước đó, ngày 25 tháng 11, YG quyết định disband 2NE1. Công ty muốn hồi sinh lại nhóm với tên gọi khác nhằm khiến mọi người quên đi sự ra đi của Minzy. YG muốn đổi tên 2NE1 thành XXI. Nhóm sẽ bao gồm 3 thành viên CL, Dara và Park Bom.

Thank you so much unnie I didn't espect that you like my post about the article im really so happy thank you… unnie love you so much ♡♡♡ ^~^ @newharoobompark #2ne1tv #XXI #2ne1 #darapark #dara #bommi #bom #bompark #haroobommi #chaelinlee #cl #chaerinlee #chaerin #welove2ne1 #kpop #newkpopgroup #sandarapark #ygfamily #ygintertainment #ygstan #2ne1bom #2ne1cl #2ne1dara #ygconfessions

A photo posted by + XXI (2NE1) + (@xxiworld) on

Bức ảnh cho thấy tài khoản chính thức của Park Bom vừa nhấn thích nội dung trên.

Tuy Park Bom đã unlike bức ảnh trên nhưng nhiều người vẫn sửng sốt trước những hành động của cô và tự hỏi liệu tin đồn có là sự thật. Trên Instagram XXIworld cũng vừa post tấm ảnh cho là Park Bom vừa lui tới trụ sở của YG. Tuy nhiên có lẽ đây là một tấm ảnh cũ vì chưa có lời xác nhận nào từ những người làm việc trong công ty.

Bom spotted on YG building yesterday around 8:50 wearing coat white jacket #ygbuilding #2ne1 #darapark #dara #bommi #bom #bompark #haroobommi #chaelinlee #cl #chaerinlee #chaerin #welove2ne1 #kpop #newkpopgroup #sandarapark #ygfamily #ygintertainment #ygstan #2ne1bom #2ne1cl #2ne1dara #ygconfessions

A photo posted by + XXI (2NE1) + (@xxiworld) on

Một số fan chỉ ra rằng có lẽ đây chỉ là một hành động đùa giỡn của Park Bom vì cô hiện đã chấm dứt hợp đồng với YG và không có lý do gì CEO Yang Hyun Suk lại để cô xuất hiện trở lại. Tuy vậy, gần đây cô hay đăng những video tập hát lẫn thường xuyên like các tấm ảnh các nghệ sỹ nhà YG, liệu có thể cô sẽ ký hợp động với Black Label, công ty con của YG dưới quyền điều hành của Teddy.

Những thông tin trên càng làm rối ren thêm tình hình hiện tại, có lẽ một thông báo chính thức từ YG sẽ làm yên lòng cho các fan lẫn BLINK.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bạn có nhận ra truyền thống ở cuối MV của các nhóm nhạc nhà YG?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Quẩy lên, quẩy lên với nhà YG đê anh em ơi! Là công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM