Home / Tin tức chung / Nội dung tập 1 The Unit KBS: những thí sinh được mong chờ nhất xuất hiện

Nội dung tập 1 The Unit KBS: những thí sinh được mong chờ nhất xuất hiện

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuối cùng, những thí sinh được đông đảo fan KPOP chờ đợi đã xuất hiện.

Tối ngày 28 tháng 10, Chương trình “cứu vớt thần tượng” của đài KBS – “The Unit” đã phát sóng tập đầu tiên.

Sau 4 năm, cựu thành viên T-ara – Ahreum, bước lên sân khấu của “The Unit”. Rất nhiều khán giả, cũng như các cố vấn, đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy tên T-ara trên màn hình và Ahreum trên sân khấu.

areum1-c478

Trong cuộc phỏng vấn, Ahreum tâm sự lý do tại sao cô rời nhóm sau một năm quảng bá. Cô ấy nói, “Bất đồng… Tôi không thể nói rằng không có chuyện gì xảy ra. Ngay cả gia đình của các thành viên cũng đối chọi với nhau. Vào thời điểm đó, các thành viên khác còn trẻ và tôi thậm chí còn trẻ hơn, nhưng các kênh truyền thông lại sử dụng các bức ảnh chụp khi chúng tôi mệt mỏi và nhạy cảm rồi viết bài để nói ai đó đang bị bắt nạt hoặc có sự bất hòa trong nhóm. Nếu thật sự có bất kỳ rắc rối nào trong nhóm, điều đó chỉ là một vài vấn đề tranh chấp giữa các gia đình”.

Ahreum cũng nói về tin đồn bệnh tật và các hành động khác người của mình. Nữ thần tượng khẳng định cô hoàn toàn khỏe mạnh và những bức ảnh kỳ lạ kia chỉ là ảnh cô trang điểm cho Halloween rồi bị hiểu nhầm trong các bài báo.

Ahreum tiết lộ tất cả những điều này đã ảnh hưởng đến sức khoẻ tinh thần của cô và vào đợt quảng bá cuối với T-ara, cô đã mắc phải chứng ám ảnh xã hội. “Tôi rất sợ mọi người. Tất cả họ đều giống như những con quái vật”. Cuối cùng, cựu thành viên thừa nhận mình đã vào bệnh viện trong một tháng để hồi phục.

Trên sân khấu, Ahreum nói, “Lý do lớn nhất khiến tôi quyết định đến “The Unit” là bởi vì tôi đã nhảy bài hát của GFriend và khi nhìn thấy mình trong gương, tôi cảm thấy mình đã lãng phí quá nhiều. Tôi nhận ra vẫn còn có một niềm đam mê cháy bỏng trong tôi”.

HyunA mỉm cười trước lời nói của nữ thần tượng và San-E đã động viên cô nàng: “Cô ấy đã sẵn sàng. Hãy tưởng tượng tấm bảng này như một tấm gương nhé”. Sau đó, Ahreum biểu diễn ca khúc “Day and Night” của T-ara, Shannon và Gavy NJ.

Ahreum không phải là cựu thần tượng duy nhất xuất hiện tại “The Unit”. Thành viên cũ của APRIL – Hyunjoo, cũng tham gia tranh tài và chia sẻ về lý do rời nhóm trong đợt quảng bá “Tinkerbell” hồi tháng 4/2106. Lee Hyunjoo nói, “Thật là không công bằng khi tôi không thể quảng bá vì tình hình sức khỏe yếu kém. Tôi không thể bỏ cuộc. Tôi có một giấc mơ và tôi tin rằng tôi sẽ làm việc chăm chỉ. Tôi sẽ nghĩ về điều này như là cơ hội cuối cùng của tôi và cho bạn thấy một màn biểu diễn mà tôi sẽ không hối hận”.

lee-hyun-joo-da13

Ngay khi Hyunjoo bước lên sân khấu, cô nàng đã thu hút sự quan tâm của các cố vấn và khán giả về ngoại hình xinh đẹp của mình. Giữa màn trình diễn, Hyunjoo còn khiến mọi người giật mình vì bất ngờ nói thay vì hát, cô nàng tự giới thiệu về bản thân như một virus hạnh phúc đầy đam mê.

Cùng với màn xuất hiện đầy cảm động của Ahreum (cựu thành viên T-ara) và Hyunjoo (cựu thành viên APRIL), sân khấu của thí sinh Yang Jiwon được xem là tiêu điểm chính của tập 1 chương trình cứu vớt thần tượng – “The Unit”.

Yang Jiwon ra mắt vào năm 2012 với nhóm SPICA, nhưng sau 5 quảng bá mờ nhạt, các thành viên đã quyết định đi trên những con đường riêng. Jiwon trải lòng về tình hình hiện tại của mình: “Để mưu sinh, tôi quyết định rằng mình cần phải đi làm việc bán thời gian. Tôi không muốn trở thành một gánh nặng cho người khác”. Được biết, để tiếp tục theo đuổi giấc mơ, Jiwon đã nhận việc giao nước trái cây vào sáng sớm mỗi ngày.

Ngay khi nữ thần tượng cất giọng, khán giả đã bắt đầu bỏ phiếu nhiệt tình cho cô. Jo Hyun Ah của Urban Zakapa bình luận, “Cô ấy lúc nào cũng hát tuyệt như thế này sao?”. Nữ cố vấn đưa hai ngón tay cái lên trong buổi trình diễn. Ngay khi Jiwon kết thúc bài hát, các cố vấn thông báo rằng cô đã vượt qua “Super Boot“, tức là có hơn 90% khán giả đã bình chọn để cô ấy vào vòng tiếp theo. Ngạc nhiên hơn, cô ấy đạt được “Super Boot” chỉ trong 30 giây biểu diễn đầu tiên.

Jo Hyun Ah bình luận: “Bạn đã hát rất hay. Tôi nghĩ chúng tôi đã tìm thấy lead vocal (hát dẫn) của chương trình rồi”. Trong khi đó, Hwang Chi Yeol nói thêm, “Tôi nghĩ rằng bạn có tất cả 4 yếu tố: khả năng ca hát, diễn xuất trên sân khấu, kỹ năng nhảy và ngoại hình”.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Eunjung (T-ara) bất ngờ đến Việt Nam làm thiện nguyện không ai hay biết!

Share now~FacebookTwitteremail Quả là không ai thương fan Việt như cô nàng EunJung mà! Chiều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *