Home / Tv Show Hàn Quốc / Fan cho rằng The Unit đã đánh mất đi ý nghĩa cứu vớt idol

Fan cho rằng The Unit đã đánh mất đi ý nghĩa cứu vớt idol

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Show sống còn của đài KBS đã tự quảng cáo và gán mác cho mình như một ‘khởi đầu mới cho idol’. Khán giả xem tập đầu tiên mong chờ những idol từng debut nhưng chưa bật lên được (tương tự NU’EST). Tuy nhiên, nhiều idol được thông qua chương trình và ban giám khảo đã khiến ‘The Unit’ hứng chịu sự chỉ trích từ phía khán giả.

Nhiều nhóm idol vừa mới debut (như Good Day của C9 Entertainment) đã góp mặt vào ‘The Unit’, bên cạnh đó còn có một trainee 13 tuổi, một trainee diễn viên, v.v. Khán giả cho rằng chương trình này đã đánh mất mục tiêu ban đầu của mình – trao cho idol một cơ hội thứ hai.

the-unit-4-09f4

Một số bình luận:

– “Họ gọi đây là khởi đầu mới của idol, thế thực tập sinh 13 tuổi và cậu diễn viên từng lên sóng ‘Golden Bell’ là thế nào?”

– “Tôi xem show này vì nó tạo cơ hội mới cho idol, họ sẽ nhìn vào sự tuyệt vọng và tiềm năng nhiều hơn là tài năng… Nhưng cậu diễn viên Lee Jung Ha được chọn chỉ vì trông dễ thương… Có cả một nhóm chỉ vừa mới debut… Một thực tập sinh 13 tuổi, chắc cũng chưa từng thực sự chịu đựng… Cái này có ý nghĩa hơn với idol đã debut nhưng chưa bật lên như Dal Shabet, SPICA, Ahreum, Big Star, Boyfriend mà, đúng không? Có rất nhiều idol đã debut rất lâu nhưng vẫn chưa khai thác được tiềm năng… Họ không nên để những idol chỉ vừa debut năm đầu, hay những người không có kinh nghiệm là ca sĩ tham gia vào chứ…”

– “Họ đánh mất mục tiêu mang lại cơ hội cho idol đã debut nhưng chưa bật lên rồi. Những nhóm thất bại hoặc các idol đã rời nhóm đáng ra phải được góp mặt để có thêm cơ hội chứ… Nhưng những nhóm chỉ vừa debut mấy tháng lại tham gia vào… Thực tập sinh diễn viên cũng tham gia với concept Kim So Hye (Produce 101)… Cậu ta chả có gì cuốn hút nhưng lại được lên hình rõ nhiều và cả Rain cũng ủng hộ… Rõ ràng là đang ưu ái cậu ta… Rồi còn cả thực tập sinh 13 tuổi cũng được cho khởi đầu lại? Mà khởi đầu lại cái gì cơ?”

Cre. Allkpop
Trans by Broccoli

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bi Rain sẽ là mentor (người cố vấn) trong show cứu vớt thần tượng của đài KBS

Share now~FacebookTwitteremail Vai trò của nam ca sĩ sẽ giống như BoA trong show Produce …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *