Home / Tin Kpop / Rộ lên tin đồn T-ara sẽ gia nhập YG

Rộ lên tin đồn T-ara sẽ gia nhập YG

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cộng đồng fan của T-ara đang rất hi vọng vào điều này vì Hyomin và T-ara đang có những động thái đầy tích cực.

Sau khi kết thúc hợp đồng với MBK Entertainment, giờ đây T-ara chính thức là những nghệ sĩ tự do, thoát khỏi “gọng kìm” đúng như fan mong muốn. Nhiều người cho rằng tài năng và nhan sắc của T-ara đã bị nhấn chìm bởi sự thiếu chuyên nghiệp của MBK Entertainment.

Hiện tại, các thành viên không thể giữ được tên nhóm vì MBK đã nhanh chân mua bản quyền cái tên T-ara. Nếu muốn biểu diễn những bài hát trước đây, T-ara sẽ phải trả tiền bản quyền cho công ty.

Tương lai của các thành viên là điều mà ai cũng lo lắng. Tuy nhiên, trong một sự kiện gần đây, Hyomin đã khiến fan mừng rơi nước mắt khi nói: “Fan hãy chờ đợi tin tốt từ chúng mình nhé”ám chỉ việc họ đã tìm ra con đường mới tươi sáng hơn.

Sau đó, Hyomin cập nhật một bức ảnh trên Instagram với nội dung “Mình đang học bài nè”, trong ảnh ngón tay của Hyomin chỉ vào dòng chữ “đừng sợ” trên trang sách.

Cũng trên Instagram, cô nàng Jiyeon bất ngờ nhấn nút theo dõi một staff của YG Entertainment, người có mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ của công ty. Sau đó, staff này đã theo dõi lại tài khoản của Jiyeon.

Trước những động thái tích cực từ phía T-ara, netizen Hàn phỏng đoán có thể T-ara sẽ gia nhập YG Entertainment và vực dậy tên tuổi. Nếu như điều này trở thành sự thật thì fan hoàn toàn có thể hi vọng về một ngày T-ara được nhìn nhận một cách tích cực bởi vốn dĩ các cô gái đã rất tài năng, chỉ cần thêm một chút may mắn nữa thôi.

Sau cơn mưa trời lái sáng, cùng chờ đợi tin tốt từ T-ara nhé!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Thành viên iKON và MOMOLAND bị khui tin hẹn hò nhưng 2 công ty chủ quản lại phản hồi trái ngược nhau!

Share now~FacebookTwitteremail Hai câu trả lời khác nhau hoàn toàn khiến cộng đồng mạng không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *