Home / Tin Kpop / Những sự kiện nổi bật nhất làng giải trí Hàn Quốc 2017

Những sự kiện nổi bật nhất làng giải trí Hàn Quốc 2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Năm 2017 là một năm có nhiều chuyện vui và cả mất mát lớn của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

1. T.O.P ra tòa vì hút cần sa

1-jpeg-9041-1513930651

Ngày 1/6, dư luận Hàn Quốc chấn động vì thông tin thành viên nhóm Big Bang hút cần sa với một phụ nữ tại nhà riêng. Cảnh sát đã mở hồ sơ điều tra, cho biết T.O.P dương tính với ma túy. Anh bị cáo buộc sử dụng cần sa từ tháng 10 đến tháng 12/2016. Nam ca sĩ sau đó đã thừa nhận hành vihút cần sa 2 lần dưới dạng thường. Vụ việc khiến T.O.P bị đuổi khỏi sở cảnh sát, nơi anh đang làm nghĩa vụ cộng đồng và bị xử 2 năm quản chế.

2. Park Yoo Chun bị kiện xâm hại tình dục

batch-2-4359-1513918220

Yoo Chun được tuyên bố trắng án vào tháng 3/2017. Người phụ nữ đầu tiên kiện nam ca sĩ đã bị phạt tù vì tội vu khống, tống tiền.Vụ việc lùm xùm giữa Park Yoo Chun và một nữ nhân viên quán bar đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông Hàn. Vào tháng 6/2016, một phụ nữ đệ đơn kiện Yoo Chun ra tòa vì tội xâm hại tình dục, gây xôn xao Kbiz. Sau đó, liên tiếp 3 phụ nữ khác kiện nam ca sĩ – diễn viên với cùng cáo buộc. Phía Yoo Chun đã kiện ngược lại nguyên đơn tội vu khống và bôi nhọ danh dự.

Không chỉ ồn ào vì scandal xâm hại tình dục, Park Yoo Chun còn khiến dư luận hoang mang khi công bố tin đám cưới với bạn gái Hwang Hana vào tháng 9, sau đó lại bất ngờ hủy hôn.

3. ‘Đám cưới thế kỷ’ của cặp Song – Song

batch-3-7895-1513918220

Cặp đôi của bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đã tiến tới hôn nhân với một đám cưới hoành tráng và đầy lãng mạn vào ngày 31/10 tại khách sạn Shilla, Seoul. Đám cưới quy tụ nhiều ngôi sao đình đám và là sự kiện thu hút sự chú ý lớn trong làng giải trí châu Á

4. Chuyện tình giữa đạo diễn Hong Sang Soo và Kim Min Hee

[Caption]

Nhiều người dân Hàn chỉ trích mối quan hệ ngoài luồng giữa đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee. Vào ngày 13/3, đạo diễn Hong đã trả lời thẳng thắn trong buổi họp báo ra mắt bộ phim On the beach at night alone: “Chúng tôi yêu nhau. Lý do chúng tôi không công bố với báo giới là vì chúng tôi thấy không cần thiết”. Việc Kim Min Hee qua lại với đạo diễn đã có vợ khiến cô bị khán giả ghét, mất nhiều hợp đồng quảng cáo, vai diễn.

5. Kim Woo Bin bị ung thư

batch-5-7070-1513918220

Ngày 24/4, công ty quản lý của nam diễn viên cho biết bác sĩ chẩn đoán anh mắc ung thư vòm họng và phải tiến hành điều trị. Nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng và gửi lời chúc ngôi sao Yêu không kiểm soát chiến thắng bệnh tật. Kim Woo Bin được bạn gái Shin Min Ah và gia đình ở bên chăm sóc. Ngày 28/7, sau đợt hoá trị đầu tiên, nam diễn viên đã sụt gần 10kg. Mới đây, anh xuất hiện trước công chúng với vẻ mệt mỏi, sắc mặt tái nhợt khiến fan không khỏi xót xa.

6. Đám cưới của Rain và Kim Tae Hee

batch-6-4028-1513918220

Sau 5 năm hẹn hò, cặp sao quyết định đi đến hôn nhân vào ngày 19/1 tại một nhà thờ ở Seoul. Đám cưới giản dị, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết của cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi. Sáng 25/10, Kim Tae Hee hạ sinh con gái đầu lòng. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tới gia đình Rain – Kim Tae Hee.

7. Tai nạn xe của Kim Joo Hyuk

batch-7-7927-1513918220

Chiều 31/10, cảnh sát Seoul cho biết, một số vết thương chí mạng trên đầu là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Kim Joo Hyuk.Tai nạn xe hơi ngày 30/10 đã cướp đi sinh mạng của diễn viên Kim Joo Hyuk, khiến cả showbiz Hàn bị sốc. Kim Joo Hyuk đã qua đời sau khi đột ngột mất lái, đâm vào một chiếc xe khác trước khi đâm thẳng vào tường của một khu chung cư tại Samseongdong, Seoul.

Rất nhiều người nổi tiếng bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Kim Joo Hyuk. Anh là nghệ sĩ tài năng có tiếng, được nhiều người yêu mến. Nam diễn viên vừa giành giải thưởng diễn xuất danh giá và đang chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái Lee Yoo Young.

8. Jong Hyun (SHINee) tự tử

Ngày 18/12, làng giải trí Hàn bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Kim Jong Hyun – thành viên nhóm SHINee – tự tử bằng khí than trong một căn hộ thuê tại khu Cheongdam dong, Gangnam. Trước đó, Kim Jong Hyun đã hoàn thành 20 buổi concert riêng. Anh là một trong những nghệ sĩ solo thành công hiếm hoi của SM và nhận được nhiều tình yêu thương của các bậc tiền bối và đàn em trong ngành. Ít ai ngờ, đằng sau ánh hào quang trong sự nghiệp, Jong Hyun phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm ngày càng nghiêm trọng.

.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Phu nhân tổng thống Mỹ tiết lộ con mình là fan của EXO

Share now~FacebookTwitteremail Theo Phát ngôn viên Nhà xanh, cuộc gặp gỡ riêng giữa Ivanka Trump …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.