Home / Tin tức chung / Oh Dal Soo lên tiếng thừa nhận hành vi quấy rối tình dục

Oh Dal Soo lên tiếng thừa nhận hành vi quấy rối tình dục

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bộ phim điện ảnh “Along With the Gods 2” vừa thông báo sẽ cắt bỏ hoàn toàn vai của Oh Dal Soo ra khỏi phim sau vụ bê bối tình dục, và phải quay hình lại sau 1 năm đóng máy với một diễn viên khác thay thế. Tuy từng phủ nhận chuyện quấy rối và cưỡng hiếp, cuối cùng Oh Dal Soo cũng đưa ra lời xin lỗi chính thức:

“Chuỗi sự việc xảy ra gần đây tất cả đều là lỗi của tôi. Tôi chân thành xin lỗi vì đã làm phiền quá nhiều người. Tôi cúi đầu xin lỗi những ai đã bị tôi gây tổn thương, trong quá khứ lẫn hiện tại. Tất cả đều là lỗi của tôi, và tôi chính là người duy nhất đáng trách.

Những ngày qua tôi đã có khoảng thời gian khó khăn. Giữa những chỉ trích nhắm vào mình vì đã trễ nải trong việc đưa ra thông báo chính thức, tôi thật sự không thể nhớ lại chính xác những người đã bị tổn thương. Tôi sợ rằng mọi người sẽ đặt nghi vấn tại sao tôi không nhớ gì cả, nhưng tôi thật sự cảm thấy vậy. Tôi rất ân hận vì điều này.

Sau khi đọc các bình luận và bài báo, tôi đã cố gắng nhớ lại bằng cách hỏi người quen về khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, quả thật các thông tin từ bài phỏng vấn có khác so với kí ức của tôi. Tôi đã muốn xác nhận sự thật và gặp mặt nói chuyện thẳng thắn với cô ấy. Tôi đã rất tức giận. Tôi sẽ chịu đựng mọi chỉ trích vì đã không thẳng thắn thể hiện cảm xúc của mình sớm hơn và chỉ khăng khăng rằng việc quấy rối tình dục chưa bao giờ diễn ra. Tôi xin lỗi. 

Gửi đến ‘A’, nếu cô là người tôi đang nghĩ tới, cô đã từng là một người rất ngại ngùng và tốt bụng với khả năng nhận thức bản thân cao. Vì cô giỏi viết lách, tôi khuyên cô nên đi viết kịch bản kịch hay tiểu thuyết. Tôi giờ như con thú bị nhốt với tay chân cắt cụt. Nhưng tôi sẽ chịu đựng tất cả. Tôi biết rằng trong thế giới này, danh tiếng và vận may tới và đi nhanh lắm.

25 năm trước, tôi từng nghĩ mình đã cảm thấy chút lãng mạn. Tôi chân thành xin lỗi vì những nỗi đau mình tạo ra tại bất kì thời điểm nào. Tôi cảm thấy có lỗi nặng nề vì các nạn nhân đã phải trải qua nỗi đau này suốt cuộc đời. Dẫu biết bây giờ thật khó khăn, nhưng mong các vết thương sẽ dần lành lại. Và nếu ‘A’ có cách riêng nào để xử lý việc này, tôi hoàn toàn tuân theo ý nguyện của cô ấy.

Gửi đến nữ diễn viên Uhm Ji Young, tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc tới cô vì đã phải lên TV vì tôi với tư cách là một giáo viên đang giảng dạy các sinh viên trẻ. Dù tôi có nói điều gì, tất cả đều nghe giống những lời bào chữa và sẽ không ai tin, nhưng trái tim tôi thật sự đau nhói. Tôi chấp nhận mọi khiển trách nghiêm khắc. Uhm Ji Young, xin hãy để trái tim mình thanh thản và sống thật mạnh khỏe.

Tôi sẽ kiểm điểm và nhìn nhận lại cuộc đời mình. Tôi sẽ sống với một trái tim đầy hối hận. Và cuối cùng, tôi sẽ không né tránh hậu quả từ những hành động của mình. Tôi rất xin lỗi những ai đã bị tổn thương lần thứ 2 và 3 vì tôi. Tôi đã làm đau lòng những người trao cho tôi quá nhiều sự ủng hộ mà tôi không hề xứng đáng có. Một lần nữa, tôi xin lỗi.”

Tuy “My Ahjusshi” và “With Gods 2” kịp thời cắt vai của Oh Dal Soo ra khỏi phim, nhưng vẫn còn 3 tác phẩm điện ảnh đã làm xong hậu kì mà Oh Dal Soo đều nằm trong dàn cast chính là “Control”, “Good Neighbors” và “I Want To See Your Parents Face” hiện đang đứng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Cre: Soompi & Allkpop
K CRUSH – Q12

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những lý do khiến fan Hàn Quốc và fan quốc tế thường xuyên đấu đá lẫn nhau

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Một góc nhìn sâu sắc về sự khác biệt giữa hai nhóm fan …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.