Home / Tin Kpop / Krystal tiết lộ lí do thật sự khiến f(x) không thể comeback

Krystal tiết lộ lí do thật sự khiến f(x) không thể comeback

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như bấy lâu nay người hâm mộ đã ‘đổ oan’ cho SM.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Krystal đã nói về sự gián đoạn kéo dài của f(x) và lý do tại sao nhóm không hề trở lại trong hơn hai năm.

f(x) đã không phát hành album nào kể từ năm 2015, khi nhóm tái xuất lần đầu tiên với đội hình 4 người thông qua “4 Walls”. Mặc dù các thành viên theo đuổi nhiều hoạt động solo khác nhau ở thời điểm hiện tại, nhưng nhiều fan vẫn mong đợi họ quay trở lại quảng bá cùng nhau thêm một lần nữa.

Krystal, hiện đang tham gia bộ phim truyền hình “Pringle Playbook”, nói rằng cô cũng mong muốn quay trở lại sân khấu bên f(x). Krystal tiết lộ rằng mặc dù các thành viên thường xuyên thảo luận về việc comeback, thậm chí lên cả lịch phát hành album mới, nhưng kế hoạch của họ luôn không thành.

Nữ thần tượng giải thích: “Có lẽ chúng tôi chọn thời điểm không đúng. Hoặc cũng có thể là hoàn cảnh không đúng. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều. Nhóm còn đề ra kế hoạch để trở lại trong một tháng nhất định, song mọi chuyện vẫn trôi tuột qua. Chúng không diễn ra theo cái cách mà chúng tôi muốn”. Cô nói thêm, “Các thành viên luôn nói về các hoạt động nhóm. Chúng tôi đã cố gắng nhiều lần, nhưng bất cứ khi nào chúng tôi đặt một cột mốc để chuẩn bị một album, luôn có một cái gì đó cản trở sẽ xuất hiện”.

Krystal tiếp tục làm rõ, “Không phải công ty của chúng tôi không cho phép nhóm phát hành một album. Tất cả mọi vấn đề chủ yếu xoay quanh thời điểm, cho đến bây giờ, thời điểm đó vẫn chưa đúng. Khi thời điểm đó đến và có một bài hát hay, chúng tôi sẵn sàng phát hành album mới”.

Nữ thần tượng đặc biệt muốn xin lỗi người hâm mộ, những người thường hỏi cô ấy về album mới f(x). “Tôi thực sự, thực sự xin lỗi các fan của chúng tôi. Tôi cảm thấy có lỗi vì tôi biết họ cũng đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải chờ đợi và cũng bởi vì cảm thấy có lỗi, tôi chẳng biết phải mở lời như thế nào nữa. Tôi tự thấy thất vọng bởi sự thật là tôi chẳng có gì để nói với họ”.

Tuy nhiên, Krystal đã trấn an người hâm mộ rằng cô không có ý định từ bỏ sự nghiệp ca hát của mình. “Bởi vì tôi yêu âm nhạc nên tôi không bao giờ muốn buông ra. Tôi nhớ những sân khấu nhảy múa. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để trở lại”.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

K-net chọn ra những gương mặt đại diện của SM, YG và JYP, tầm ảnh hưởng của idol gen 2 vẫn còn quá lớn

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Độ phổ biến của dàn idol gen 2 thuộc bộ ba quyền lực …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.