Home / 360Netizenbuzz / “DDU-DU-DDU-DU” phiên bản ‘cây nhà lá vườn’ của 4 fan nhí khiến người xem phát sốt vì quá đỉnh

“DDU-DU-DDU-DU” phiên bản ‘cây nhà lá vườn’ của 4 fan nhí khiến người xem phát sốt vì quá đỉnh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây thực sự là đỉnh cao của việc khi bạn đam mê quay MV như idol nhưng lại không có nhiều tiền!

Giữa tháng 6 vừa qua, Black Pink đã gây ra cơn bão khủng không chỉ riêng tại Hàn Quốc mà còn nhiều nơi trên thế giới với siêu hit “DDU-DU-DDU-DU”. Ngoài lập nên nhiều thành tích ấn tượng trên Youtube thì MV ca khúc này cũng là niềm cảm hứng bất tận cho những nhóm chuyên cover hit Kpop.

Suốt hơn 2 tháng qua, có rất nhiều clip cover dance của những bạn trẻ ở khắp nơi nhưng đáng chú ý nhất là phiên bản “DDU-DU-DDU-DU” được cover bởi nhóm 4 cô gái nhỏ đến từ Thái Lan, DEKSORKRAO. Dù rằng bối cảnh hoàn toàn đối lập với bản gốc, MV đúng chất “cây nhà lá vườn” vẫn được khen ngợi nhờ vào tinh thần nhiệt tình và cái tâm của người thực hiện.Nếu đã quen với những góc quay đắt đỏ, sang chảnh trong MV của Black Pink thì chắc hẳn bạn sẽ ngã ngửa khi bắt đầu thưởng thức bản cover của DEKSORKRAO. Lấy bối cảnh tại nông thôn, với những ngôi nhà cũ kỹ, có phần lộn xộn nhưng 4 cô gái nhỏ gần như tái hiện tất cả chi tiết trong MV gốc, thậm chí có cả cảnh tung bột màu huyền thoại của Lisa. Vương miệng được thay bằng nón trùm đầu khi tắm, hoa tai được thay bằng nẹp phơi quần áo. Chưa hết, người xem cũng đã phải bật cười thích thú khi các cô nhóc tinh nghịch thay thế con cáo sa mạc của Jennie bằng một con mèo phiên bản đồ chơi điện tử hay con vẹt quý hiếm trong cảnh đọc rap của Lisa bỗng biến thành một con cua và còn rất nhiều chi tiết “chữa cháy” khác khi mà thiếu đạo cụ. Tất cả những sự sáng tạo này được đánh giá cao nên dù MV cover này không đẹp mắt nhưng cư dân mạng hoàn toàn nghĩ nhóm xứng đáng với điểm 10 + 1.

Và chỉ mới lên sóng vào ngày 18 tháng 8 vừa qua, MV “DDU-DU-DDU-DU” phiên bản “cây nhà lá vườn” đã đạt được gần nửa triệu view cũng như được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn Kpop. Bốn nhân vật chính trong MV và đặc biệt là người biên tập đoạn clip cũng được khen ngợi hết lời:

“Nếu người biên tập video này vẫn còn là một đứa trẻ thì ai đó nên tài trợ cho cô ấy/cậu ấy đi học trường làm phim ngay đi trời ạ”

“Đây là thứ hay nhất mà tôi từng xem đó”

“Không thể rời mắt cho đến khi kết thúc. Đây là MV được quay với ngân sách thấp nhất và tốt nhất đó chứ”

“Thật đáng kinh ngạc, đạo cụ dù có khác nhưng từng chi tiết đều bám sát bản gốc. Tin chắc rằng Black Pink cũng sẽ hạnh phúc nếu như nhìn thấy bản cover của các bạn”

Vậy còn bạn nhận xét thế nào về “DDU-DU-DDU-DU” phiên bản “không đủ kinh phí” này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Khán giả Mỹ không ngại rào cản ngôn ngữ để reo hò và hát theo Black Pink trên truyền hình!

Share now~FacebookTwitteremail Màn trình diễn mới đây nhất của Black Pink nhận được sự hưởng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *