Home / Tv Show Hàn Quốc / Kang Daniel ngại ngùng tiết lộ mình được Suga và Woozi gọi điện kết bạn

Kang Daniel ngại ngùng tiết lộ mình được Suga và Woozi gọi điện kết bạn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thành viên Wanna One cảm thấy vô cùng biết ơn vì điều đó.

Trong chương trình “Radio Star” phát sóng tối 21 tháng 3, 4 nam thần tượng gồm Seungri (Big Bang) và Kang Daniel, Ong Seongwoo, Park Woo Jin (Wanna One) đã xuất hiện với tư cách khách mời. Tại đây, các chàng trai tân binh đã tiết lộ những điều thú vị nhất mà họ được trải nghiệm sau khi trở thành người nổi tiếng.

Kang Daniel chia sẻ rằng điều mà mình thấy hấp dẫn sau khi trở thành người nổi tiếng là được gặp ca sĩ nhạc trot kỳ cựu Tae Jin Ah thông qua YMC Entertainment, “Thật sự thì trang phục hàng ngày của tiền bối cũng giống như trang phục biểu diễn trên sân khấu luôn ạ”. Seungri tiết lộ, “Mọi người thường không biết một sự thật là những bộ quần áo đó rất đắt tiền. Chất liệu chính của chúng luôn là lụa cao cấp”.

Ong Seong Woo nói, “Em bị cuốn hút bởi mọi thứ. Em đột nhiên trở nên nổi tiếng. Thật ngạc nhiên khi những người nổi tiếng đề cập đến em. Nữ diễn viên Shim Eun Kyung nói rằng chị ấy cũng thích em trong một chương trình phát thanh”.

Đối với Park Woo Jin, “Khi em gõ tên mình vào công cụ tìm kiếm, mặt em xuất hiện. Thật đáng ngạc nhiên là một điều như vậy có thể xảy ra trong cuộc đời em”.

Khi Seungri hỏi liệu họ có nhận được cuộc gọi từ những người nổi tiếng khác, Kang Daniel trả lời, “Em không nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ cô gái nhưng em nhận được cuộc gọi từ các đàn anh trong nghề. Tiền bối Suga (BTS) và Woozi (SEVENTEEN) gọi điện cho em và đề nghị cùng làm bạn. Em rất biết ơn vì điều đó”. Sau đó, Seungri nói đùa rằng Kang Daniel chắc chắn đã nhận được cuộc gọi từ các cô gái và đề nghị người quản lý của nhóm tiết lộ sự thật.

Về phía Ong Seongwoo, “Em cũng không nhận được cuộc gọi từ bất kỳ cô gái nào, nhưng em đã gặp lại bạn học cùng lớp Yook Sungjae trong một chương trình âm nhạc”.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • daniel and suga
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách các nghệ sỹ K-pop được vinh danh trong danh sách ‘100 gương mặt nam đẹp trai nhất thế giới 2018’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nhiều thần tượng đến từ các nhóm nam nổi tiếng như BTS, EXO, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.