Home / Tin K-Drama / Park Min Young – Park Seo Joon không làm khán giả thất vọng trong tập 1 của “What’s Wrong With Secretary Kim?”

Park Min Young – Park Seo Joon không làm khán giả thất vọng trong tập 1 của “What’s Wrong With Secretary Kim?”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không làm thất vọng những người mến mộ và chờ mong, Park Min Young – Park Seo Joon đã mang đến một tác phẩm đáng xem hơn bao giờ hết với những tình tiết hấp dẫn ngay từ phút đầu tiên.

Được làm từ webtoon nổi tiếng cùng tên, “What’s Wrong With Secretary Kim?” kể câu chuyện về một cặp bài trùng huyền thoại trong giới kinh doanh với ngài phó chủ tịch Lee Young Joon điển trai, tài giỏi không ai sánh bằng và cô thư ký đắc lực Kim Mi So là huyền thoại của huyền thoại trong giới thư ký, cả hai đã có 9 năm hợp tác ăn ý và vô cùng hòa hợp. Tuy nhiên cô nàng thư ký bỗng nhiên xin nghỉ việc làm cho chàng phó chủ tịch bối rối không thôi. Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, khán giả đã được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của bộ đôi huyền thoại này. Lee Young Joon của Park Seo Joon vừa xuất hiện đã khiến không ít khán giả “trụy tim” với vẻ lịch lãm, phong độ và tự tin của mình. Còn Kim Mi So của Park Min Young cũng nổi bật không kém với vẻ ngoài bắt mắt và cách xử lý công việc thông minh, rất biết cách chiều lòng ông chủ, quả nhiên là một nữ thư ký hoàn hảo mà ai cũng muốn có được. Không rề rà lan man, ngay trong nửa đầu phim khán giả đã được đi ngay vào nội dung chính khi cô thư ký xinh đẹp muốn nghỉ việc và bắt đầu những công đoạn chuyển giao công việc rất nhanh chóng và dứt khoát, còn ngài phó chủ tịch dù không tỏ thái độ ngoài mặt nhưng lòng thì như lửa đốt đến nỗi mất ăn mất ngủ vì quyết định của cô thư ký ngọt ngào và bắt đầu kế hoạch chiêu dụ để nàng tiếp tục làm việc. Từ những tình tiết hài hước như ngài phó chủ tịch hiểu lầm thư ký yêu lầm mình, mua hoa thả thính nhưng lại gặp trúng nàng thư ký dị ứng hoa khiến mọi kế hoạch bể nát, hay lúc tuyển thư ký mới ngài chủ tịch giận dỗi bóng gió và nàng thư ký mạnh mẽ đáp trả, cho đến cuối cùng khi ngài chủ tịch phải thực sự xuống nước đòi cả kết hôn để níu chân nàng thư ký thì khán giả lại càng chìm sâu vào câu chuyện đẩy đưa của cặp đôi duyên dáng này.

Mọi tình tiết đều được sắp đặt rất tinh tế, gọn gàng và dễ hiểu. Cảm xúc của nhân vật được khai thác chân thật, hành động thì đi đúng tính cách khiến người xem hài lòng và bật ra những tiếng cười tự nhiên, sảng khoái. Đặc biệt dù mới tập đầu nhưng khán giả đã cảm nhận rõ được rằng bộ đôi hoàn hảo này dường như đều dành rất nhiều cảm xúc cho nhau ngoài tình đồng nghiệp, từ những lời nói, cử chỉ, thói quen, ánh mắt cho đến những hờn dỗi vu vơ mà họ thể hiện ra.Một tập phim hoàn hảo với những hình ảnh đẹp, tình tiết hấp dẫn nên phản ứng khán giả cũng bùng nổ ngay từ đầu. Theo số liệu đo rating trong lúc phim chiếu thì rating “What’s Wrong With Secretary Kim?” tại thời điểm phim lên sóng tối qua đã đạt con số rating 7.44% và có lúc tăng lên cao nhất đạt 10.3%, với đài cáp tvN thì đây quả thật là con số không ai ngờ tới. Tuy đây chưa phải là rating chính thức nhưng những con số này đã phản ánh được sự thích thú của khán giả dành cho tác phẩm này lớn như thế nào.

Kết thúc tập 1 với cảnh phim bất ngờ và gây tò mò, “What’s Wrong With Secretary Kim?” hứa hẹn sẽ còn làm khán giả mê mẩn hơn nữa trong những tập phim tới. Tập 2 sẽ lên sóng tối nay 7/6 trên đài cáp tvN.

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *