Home / Góc vui thần tượng / Những nghệ danh hụt siêu hài hước của các thần tượng Hàn

Những nghệ danh hụt siêu hài hước của các thần tượng Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Suýt chút nữa thì những nickname như Shindong, T.O.P, Sehun,… đã biến mất khỏi thế giới này!

Một trong những điều mà một ca sĩ thần tượng Kpop phải làm trước khi ra mắt là quyết định nghệ danh cho mình. Điều này có thể là một nhiệm vụ khó khăn với hàng tỷ tỷ những tên gọi vừa ý nghĩa vừa bắt tai trên mạng. Sau quá trình tuyển lựa ‘kỹ càng’, những idol này đã chọn được nghệ danh phù hợp với mình nhất. Tuy nhiên, ít ai biết đến những cái tên hài hước được đề cử làm tên debut của họ. Từ T.O.P (Bigbang) đến Solar (MAMAMOO), 9 thần tượng này sẵn sàng khiến bạn phải bất ngờ với ‘nghệ danh dự phòng’ của họ.

Shin Dong (Super Junior)

Shindong nghe rất gần với “Udon” – tên một loại mỳ của Nhật Bản. Bởi vì giám đốc của SM Entertainment nghĩ rằng cái tên này phù hợp với hình tượng hài hước của anh chàng. Ngoài ra, Shin Dong còn có nghĩa là thần đồng.

Thật may mắn vì công ty không bắt anh chàng này lấy nghệ danh là Udon, nếu không rất có thể lighstick khi solo của anh chàng này sẽ là hình bát mỳ phát sáng mất.

Onew (SHINee)

Tên thật của Onew là Lee Jin Ki. Trưởng nhóm của SHINee đã được tặng cho nghệ danh này bởi vì Onew nghĩa là “dịu dàng và ấm áp”. Có lẽ anh chàng cũng tự thấy mình là người dịu dàng và chăm sóc tốt cho các thành viên nên Onew đã chấp nhận nó làm nghệ danh debut của mình.

L (INFINITE)

L (tên thật là Myungsoo) là thành viên duy nhất có nghệ danh khác với tên thật trong INFINITE. Anh chàng quyết định chọn cái tên bởi vì L nghĩ mình trông giống nhân vật cùng tên trong “Death Note”.

Eunkwang (BTOB)

Eunkwang là tên thật của trưởng nhóm BTOB. Tuy nhiên, nghệ danh của anh chàng suýt chút nữa đã là “Silver Light”. Không chỉ bởi vì đó là tên được dịch từ tên thật của anh sang tiếng Anh, mà hơn hết anh muốn có một cái tên giống với G-Dragon.

Jimin (BTS)

Jimin ban đầu được quyền chọn lựa giữa Baby G, baby J và Young Kid để làm tên debut của mình, nhưng mọi người cuối cùng đều đồng ý rằng tên thật của Jimin nghe hay hơn nên cuối cùng anh chàng đã để nguyên tên thật của mình để ra mắt.

Sehun (EXO)

Xém chút nữa lầ Sehun đã trở thành “Leo” cho đến khi ai đó nhận ra rằng tên của maknae EXO sẽ là “Oh Leo”, nghe có vẻ khá giống với bánh quy Oreo nên anh chàng đã quay về tên cũ.

Solar (MAMAMOO)

Tên thật của Solar là Yong Sun, và cô nàng muốn chọn nghệ danh là “Doremi”.  Tuy nhiên, giám đốc điều hành của công ty chủ quản đã đưa cho cô nghệ danh “Solar” – chỉ đơn giản là nốt nhạc tiếp theo trong chuỗi “ Do – Re – Mi – Fa – So – La”. Cuối cùng thì cô nàng cũng chịu chấp nhận cái tên này bởi vì trưởng nhóm MAMAMOO muốn giữ một chút ‘mặt trời’ trong tên của mình.

T.O.P (BIGBANG)

Ban đầu T.O.P được Yang Hyun Suk đặt cho nghệ danh là “Mark”. Tuy nhiên T.O.P đã không đồng ý với cái tên này nên đã tìm Se7en đặt nghệ danh cho mình.

Jung Kook (BTS)

Xuất thân từ Busan, cộng thêm lòng hâm mộ đội bóng chày Seagulls Busan, cậu út vàng của BTS Jung Kook suýt chút nữa đã lấy nghệ danh là Seagull. Thật may mắn là anh chàng đã thay đổi quyết định và debut với tên thật của mình.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Jimin (BTS) tại GDA 2018 và GDA 2019: Đây là cùng 1 người à?!!

Share now~FacebookTwitteremail Sự thay đổi của Jimin(BTS) đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.