Home / Tin Kpop / Đã phát hiện ra cách bài hát “từ trên trời rơi xuống” vượt mặt một dàn idol đình đám

Đã phát hiện ra cách bài hát “từ trên trời rơi xuống” vượt mặt một dàn idol đình đám

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vụ việc làm rúng động Kpop vài ngày qua khi bài hát từ năm ngoái của một nam ca sĩ được xem là “vô danh” vượt qua cả các bài hát mới phát hành của TWICE, WINNER hay EXO-CBX để thống trị các bảng xếp hạng nhạc số có vẻ đã tìm ra được một manh mối lớn.

Bài hát Pass By của Nilo đột ngột leo lên vị trí đầu bảng của hàng loạt BXH nghe nhạc trực tuyến vào 2h sáng làm hàng loạt fandom “ngã ngửa” vì công sức stream cho idol coi như đổ xuống sông xuống biển. Đặc biệt, đây là thời điểm mà cuộc chiến thứ hạng đang gay gắt nhất bởi TWICE và EXO-CBX cùng comeback với sản phẩm mới.

Thứ hạng của Nilo khiến nhiều fandom “tức trào máu họng”

Chỉ trong vòng 10 phút, nam ca sĩ này đã thu về 35.000 lượt thả tim. Trong khi đó, theo quy định về lượng người nghe độc nhất, mỗi tài khoản trả phí chỉ được tính một lượt nghe duy nhất dù có tream cả đêm. Sự thành công đến mức không tưởng của Nilo đã khiến fan K-pop đặt câu hỏi: Lượt nghe của Nilo từ đâu mà có?

Mặc dù công ty quản lý của Nilo đã khẳng định rằng không có bất kỳ hoạt động phi pháp nào để thao túng các BXH và có “bí quyết riêng” để khiến ca khúc tăng hạng, thế nhưng netizen Hàn vẫn khẳng định như đinh đóng cột rằng LIMEZ đã giở chiêu trò.

Không mất nhiều thời gian để tìm ra cách thức “lách luật” của công ty này. Nhiều người dùng phát hiện ra bài hát của Nilo đã lọt vào danh sách nghe của họ từ khi nào mà chính họ cũng không biết. Dù không nghe nhạc của Nilo bao giờ, nhưng không ít fan K-pop hoảng hốt khi biết tài khoản của mình vẫn âm thầm stream cho Nilo và một số nghệ sĩ khác cùng công ty của anh.

Một fan Winner bàng hoàng nhận ra mình đã stream cho Nilo và ca sĩ cùng công ty LIMEZ

Cái tên Nilo đột ngột xuất hiện trên tài khoản của một EXO-L dù fan này không hề stream nhạc cho anh

Có thể nói, các tài khoản này đã bị hack bằng một cách thức bí mật nào đó để nghe nhạc, thả tim và tăng hạng cho nam ca sĩ này. Nhiều fan đã phản ánh điều này trên Twitter, bao gồm cả fan quốc tế đã mua gói nghe nhạc trực tuyến.

Hiện tại ca khúc Pass By của Nilo vẫn đang vững vàng ở vị trí số 1 trên MelOn, Genie, v.v… Nhiều người tò mò đã đi tìm nghe thử khiến bài hát này không bị tụt hạng. Fan K-pop cảm thấy vô cùng hoang mang và mất niềm tin vào tính công bằng của các BXH nhạc số.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Câu hỏi mãi không có lời đáp của K-net: YG đang làm gì với các nghệ sỹ solo trong khi debut boygroup mới?

Share now~FacebookTwitteremail Nếu xem YG là một chiếc ‘hòm châu báu’, thì có lẽ 3 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *