Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Dương Dương bao lâu nay chỉ là lá chắn cho chuyện tình của Victoria (f(x)) và… ông chủ công ty quản lý?

Dương Dương bao lâu nay chỉ là lá chắn cho chuyện tình của Victoria (f(x)) và… ông chủ công ty quản lý?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thành viên lớn tuổi nhất f(x) đang là trung tâm của mọi chú ý khi bị phát hiện hẹn hò tình tứ cùng với Gia Sĩ Khải, ông chủ công ty quản lý của cô và Dương Dương.

Ngày 13 tháng 4 vừa qua, tập đoàn “Dispatch Trung Quốc” là Phong Hành Studio vừa tung ra loạt ảnh hẹn hò của trưởng nhóm f(x) – Victoria và bạn trai của cô nàng.

Từ trước đến nay công chúng vẫn luôn tưởng rằng Victoria đang âm thần yêu đương với nam diễn viên Dương Dương. Hai người vướng nghi án hẹn hò, chia tay và quay lại với nhau rất nhiều lần. Dương Dương còn từng bị fan phản đối dữ dội vì nghi án hai người ở chung phòng khách sạn. Vì người trong cuộc luôn mập mờ không dứt khoát nên tin đồn này vẫn âm ỉ.

Ai cũng nghĩ bạn trai Victoria là Dương Dương, hóa ra lại không phải

Tuy nhiên, hiện tại Phong Hành Studio cho biết, bạn trai của Victoria là quản lý của Dương Dương, có tên Giả Sĩ Khải. Anh chàng nay là ông chủ của Duyệt Khải Entertainment. Đây cũng là công ty quản lý mà Victoria hợp tác tại Trung Quốc.

Victoria và Giả Sĩ Khải hẹn hò tình tứ

Trong loạt ảnh được tung ra, Victoria và Giả Sĩ Khải rất thân mật, thường xuyên nắm tay, ôm ấp. Fan hâm mộ cũng phát hiện ra, Giả Sĩ Khải thường xuyên share bài về Victoria một cách bất thường. Trong khi đáng ra, người kiếm tiền trụ cột của công ty là Dương Dương lại khá ít bài chia sẻ. Nguồn tin cho biết thêm, Victoria từng muốn rời công ty để phát triển riêng nhưng Giả Sĩ Khải đã giữ cô nàng lại bằng cách chia một số cổ phần cho nữ thần tượng, từng bước trở thành “bà chủ” của công ty.

Hiện giờ Victoria đang chịu sự chỉ trích của cộng đồng mạng, nhất là fan Dương Dương. Họ cho rằng nữ thần tượng nhà SM đã lợi dụng Dương Dương làm lá chắn để hẹn hò với ông chủ tai to mặt lớn của công ty. Vì mối tình này mà nam diễn viên Dương Dương từng bị netizen bạo lực tinh thần, trend hashtag “trai đểu”, dọa tẩy chay để dằn mặt.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • victoria fx
  • victoria f(x) 360kpop
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

ARMY lo sốt vó vì nhân vật tuyên bố ‘không tha thứ cho BTS’ tham gia sự kiện hand shake của nhóm

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Người hâm mộ lo lắng một nhân vật “cực hữu” nổi tiếng có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.