Home / Tin Kpop / Chỉ vừa tung tin tái xuất, BTS khiến cả một trang báo phải viết về những dự đoán sân khấu trở lại

Chỉ vừa tung tin tái xuất, BTS khiến cả một trang báo phải viết về những dự đoán sân khấu trở lại

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Còn tận 1 tháng nữa BTS mới chính thức trở lại nhưng có vẻ giới truyền thông đang rất hào hứng chờ đợi 7 chàng trai nhà chống đạn.

Cộng đồng fan của BTS đang vô cùng phấn khích vì nhận hai tin vui dồn dập. Đó là việc BTS sẽ comeback với một full album và tiếp tục lọt vào đề cử Top Social Artist của Billboard Music Awards 2018. Năm ngoái, BTS đã rở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên thắng giải này ở BBMAs. Và năm nay, các chuyên gia nhận định có thể BTS sẽ tiếp tục nhận giải nhờ lượng vote áp đảo.

BTS đã chính thức tham gia đường đua của BBMA năm nay

Truyền thông Hàn cũng nhanh chóng đưa tin về sự kiện này. Đặc biệt, trang OSEN còn phân tích cho rằng BTS sẽ có sân khấu comeback vô cùng ấn tượng:

Một trích đoạn trong bài báo của OSEN:

“Ngày 18/5 rơi vào thứ Sáu. Thông thường, hầu hết các nhóm nhạc thần tượng đều nhắm tới chiếc cup No.1 trên các chương trình âm nhạc nên sẽ tung album vào ngày thứ 2 hoặc thứ 5. Đây là một nước cờ đặc biệt của BTS với màn comeback vào thứ 6. 

Phía Big Hit Entertainment trao đổi với OSEN rằng: “BTS đã từng xuất xưởng “MIC Drop” vào ngày thứ 6 trước đây. Chúng tôi từng comeback vào thứ 2, thứ 3, thứ 5 và có những đợt quảng bá khác nhau”. Công ty khẳng định không có bất kỳ mục đích nào khi comeback vào thứ 6 cả. Tuy nhiên, một số người dự đoán BTS sẽ có sân khấu trên BBMAs vào ngày 20/05, sau khi tung album vào ngày 18/05. Nếu thế thì khả năng Billboard Music Awards chính là sân khấu comeback của BTS”. 

Bài báo nói về màn comeback đặc biệt của BTS

Đại diện Big Hit cho biết họ vẫn chưa đưa ra quyết định về sân khấu comeback của nhóm, đồng thời đang thảo luận cho mọi tình huống xảy ra. Tuy nhiên, một số fan ruột của BTS cho biết:“Nếu công ty nói đang thảo luận thì có nghĩa là đã quyết định xong hết rồi!”.

Suy đoán của trang OSEN hoàn toàn có cơ sở bởi độ nổi tiếng tại trường quốc tế của BTS đang ngày càng nở rộ. Một sân khấu của nghệ sĩ K-pop tại BBMAs sẽ mang đến một làn gió mới cho các khán giả Mỹ. Và nếu như điều này thành sự thật thì hãy quên những chiếc cup tuần đi, BTS sẽ trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên có sân khấu comeback tại lễ trao giải Billboard Music Award danh giá.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *