Home / Tv Show Hàn Quốc / Không chỉ là lời nói suông, dân Hàn đang thật sự thực hiện công cuộc tẩy chay Produce 48 trên trang nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc

Không chỉ là lời nói suông, dân Hàn đang thật sự thực hiện công cuộc tẩy chay Produce 48 trên trang nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thậm chí, chỉ còn một chút nữa thôi, ‘Pick Me’ phiên bản ‘Produce 48’ có khả năng sẽ phá vỡ một kỷ lục không ai mong muốn hiện đang được nắm giữ bởi album của ‘biểu tượng gian lận’ Nilo.

Sau thành công vang dội của hai mùa “Produce 101”, người ta kỳ vọng “Produce 48” cũng sẽ nối tiếp truyền thống đó. Tuy nhiên, có vẻ như “Produce 48” đang phải đối diện với những khó khăn lớn hơn hẳn hai mùa trước đó, khi mà chương trình dù chưa lên sóng nhưng đã sớm vấp phải những luồng ý kiến phản đối dữ dội từ cư dân mạng với format hợp tác Hàn – Nhật.

Vào tuần trước, 96 thí sinh của “Produce 48” đã xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng với màn trình diễn ca khúc “Pick Me” (tựa gốc tiếng Hàn là “Naekkeoya“) trên “M! Countdown”. Ngay sau đó, gần như tất cả các bài báo về màn trình diễn này đều bùng nổ với những phản ứng tiêu cực chưa từng có từ netizen Hàn. Không chỉ phản đối việc các thí sinh Nhật Bản xuất hiện trong một chương trình của Hàn Quốc, Knet còn không tiếc lời chỉ trích Mnet và CJ vì chấp nhận đánh đổi cả lòng tự tôn dân tộc để mang về một khoản lợi nhuận khổng lồ cho riêng mình.

Những ồn ào trước thềm “Produce 48” lên sóng vẫn chưa dừng lại ở đó khi mà mới đây, người ta còn phát hiện thêm một bằng chứng khác cho thấy netizen Hàn đang rất quyết tâm tẩy chay chương trình. Trong ngày 96 thí sinh xuất hiện trên “M! Countdown”, bản audio của “Pick Me” – bao gồm cả hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Nhật, cũng chính thức được trình làng trên các trang web nghe nhạc phổ biến tại Hàn Quốc. Tuy nhiên sau 4 ngày phát hành, nhiều người đã sớm nhận ra mức điểm thấp không tưởng mà “Pick Me” nhận được trên Melon – trang web nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, album “Pick Me” được đánh giá ở mức 1,2 sao, với gần 6.000 người đã tham gia cho điểm. Đây là mức điểm cực kỳ thấp so với mặt bằng chung các album được đăng tải trên Melon. Bên cạnh đó, phần lớn bình luận được người dùng Melon để lại dưới album này đều là những ý kiến tiêu cực, thậm chí là kêu gọi tẩy chay.Thông thường, album/single của một nghệ sĩ bất kỳ, dù có thể không nổi tiếng lắm, khi đăng tải lên Melon đều có thể dễ dàng nhận được mức điểm 2-3 sao. Đối với các nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng, mức điểm mà họ nhận được có thể lên đến hơn 4 sao.

 

 

 

“Pick Me” của hai mùa “Produce 101” trước đó đều được chấm điểm ở mức độ 3 sao

Trong khi đó, sản phẩm của những nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng và được lòng công chúng chẳng hạn như Park Hyo Shin và EXO có thể dễ dàng được chấm ở mức 4 sao

Đáng nói hơn, với mức sao hiện tại, “Pick Me” đang chạm rất gần đến một “kỷ lục” mà ai cũng muốn né của “About You” – mini album của “biểu tượng gian lận” Nilo. Album bao gồm ca khúc “Pass By” này hiện có mức sao 0,9 trong số gần 80.000 lượt đánh giả của người dùng Melon. Đây được xem là mức sao thấp nhất cho một album trên Melon, hậu quả từ những tranh cãi của nghi án gian lận trong thời gian qua. Mức điểm hiện tại của “Pick Me” chỉ cách “About You” 0,3 sao. Và nếu như có thêm nhiều người dùng Melon chấm điểm cho “Pick Me” ở mức dưới 1 sao, album này sẽ nhanh chóng thay thế “About You” trở thành sản phẩm có mức sao thấp nhất trên Melon.Ở thời điểm hiện tại, tức là còn 1 tháng trước ngày “Produce 48” lên sóng, vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định chương trình này sẽ thành công hay thất bại. Tuy nhiên có thể dễ dàng nhận thấy rằng, “Produce 48” đang phải đối diện với những khó khăn lớn chưa từng có, xuất phát từ những phản ứng tiêu cực chưa có dấu hiệu dừng lại của netizen Hàn.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.