Home / Tv Show Hàn Quốc / Điểm nổi bật của màn trình diễn chủ đề tại “Produce 48”: Khán giả bị bội thực “nháy mắt”

Điểm nổi bật của màn trình diễn chủ đề tại “Produce 48”: Khán giả bị bội thực “nháy mắt”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

 Không ngoa khi nói nhìn đâu cũng thấy nháy mắt trong màn trình diễn này.

Trong chương trình Produce 101 bản nam, Park Ji Hoon, hiện là thành viên của nhóm chiến thắng Wanna One, đã thu hút được sự chú ý mạnh mẽ ngay cả trước khi chương trình bắt đầu với hình ảnh “Wink Boy”. Màn nháy mắt khi kết thúc sân khấu đã khiến Park Ji Hoon trở nên nổi tiếng và là một trong những yếu tố giúp anh chàng lọt vào top 11 chung cuộc.Và điều này có thể là lý do tại sao các thí sinh của Produce 48 đua nhau tái hiện khoảnh khắc huyền thoại này trong màn trình diễn mới đây của họ.

Cụ thể, vào ngày 10 tháng 5, Mnet đã tiết lộ sân khấu “Pick Me” của mùa giải mới. Các thực tập sinh Hàn – Nhật đã biểu diễn bài hát chủ đề và rất nhiều thí sinh nháy mắt trong suốt bài hát.

Sau màn trình diễn, cư dân mạng đã chê cười và cho rằng đó là “hội chứng nháy mắt”. Họ để lại nhiều bình luận về những thí sinh này, “Tất cả họ đã ăn cái gì chua lắm đúng không? Tại sao tất cả họ đều khiến tôi giật mình lol”, “LOLOL Tôi băn khoăn và tự hỏi bao nhiêu lần họ nháy mắt cho một cảnh huyền thoại này nè trời”, “LOL họ đang cố gắng để có thể trở thành Park Ji Hoon”, “Họ không thể trở thành ‘Wink Boy’. Park Ji Hoon là một và chỉ có một người vậy mà thôi lol” và “LOL cái này là quá nhiều. Dừng nháy mắt lại đi trời”. Bên trên là hình ảnh một số thí sinh nháy mắt. Và “Wink Girl” nào thu hút sự chú ý của bạn nhỉ?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Từ giờ đừng ai châm chọc Lee Kwang Soo nữa nhé, anh chàng đã xác nhận có bạn gái rồi!!!

Share now~FacebookTwitteremail Thông tin này được công bố từ một trong những đối thủ của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *