Home / Thời trang sao Hàn / Những người thường xuyên trang điểm và nhìn thấy vẻ đẹp tự nhiên của Red Velvet nói gì về nhan sắc của 5 cô gái?

Những người thường xuyên trang điểm và nhìn thấy vẻ đẹp tự nhiên của Red Velvet nói gì về nhan sắc của 5 cô gái?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Theo stylist, các thành viên Red Velvet đều có một vẻ đẹp và sức hút riêng, không thể trộn lẫn.

Red Velvet là một trong những nhóm nhạc nữ thế hệ mới được đánh giá cao về ngoại hình. Vẻ đẹp của mỗi thành viên đều rất độc đáo và đặc sắc, không thể trộn lẫn. Tuy nhiên, vẫn có những cuộc thảo luận gây tranh cãi về ngoại hình của Red Velvet trên các diễn đàn của fan K-pop. Nhiều người cho rằng nhan sắc của girlgroup nhà SM không hề “thần thánh” như thiên hạ ca ngợi. Red Velvet nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, độc đáo và tươi mới

Gần đây, stylist của nhóm đã tiết lộ về ngoại hình thật sự của Red Velvet ngoài đời thực. Sau concert “Red Room”, stylist đã chia sẻ với phóng viên rất nhiều điều về các thành viên Red Velvet phía sau sân khấu.

PV: Bạn đã chiêm ngưỡng Red Velvet ở khoảng cách gần như vậy, liệu bạn có thể tiết lộ những nét quyết rũ của các thành viên không?Stylist: Những cô gái đáng yêu này khi nở nụ cười thì bạn không thể bỏ lỡ một giây nào. Vì thế, khi mà tôi trang điểm, tôi rất nỗ lực để không làm mất đi vẻ đẹp sẵn có của từng thành viên. Tôi thấy Yeri có làn da sạch và nhẵn mụn, cùng với đôi mắt to tròn, đường cằm v-live thì trông rất cuốn hút.

PV: Vấn đề là làm thế nào để làm nổi bật lên sự quyến rũ khi mặc đồng phục biểu diễn, có những cách trang điểm nào mà bạn thường làm cho họ?
Stylist: Trường hợp của Irene, Wendy, và Yeri, đặc điểm nổi bật của họ là có làn da trắng trẻo. Trong lúc trang điểm, tôi dùng phấn má và son môi để làm cho họ trông có vẻ đẹp thật tự nhiên.  Đồng thời tôi sử dụng kim tuyến để làm nổi bật đôi mắt. 

PV: Khi làm stylist cho họ, bạn nghĩ mỗi thành viên sở có hữu những hình ảnh nào?Stylist: Tôi nghĩ sự cuốn hút của Red Velvet là ai trong số 5 người họ đều có một sức hút đặc trưng. Vì vậy nên dù tôi tạo kiểu giống nhau, mỗi thành viên lại mang đến cảm giác khác nhau. Joy và Yeri cho thấy vẻ ngoài khác biệt theo phong cách của họ, nên tôi mang lại cho hai người một phong cách táo bạo và độc đáo riêng.

Stylist tiết lộ mỗi thành viên Red Velvet đều có những vẻ đẹp đặc trưng không hề giống nhau. Có lẽ đó chính là yếu tố khiến họ có được độ phổ biến công chúng cao và không thể nhầm lẫn với các girlgroup khác.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chanyeol (EXO) và Joy (Red Velvet) bị bắt gặp đi cùng nhau, xôn xao tin đồn cả hai đang hẹn hò

Share now~FacebookTwitteremail Khoảnh khắc Joy và Chanyeol sóng vai đi cạnh nhau đã khiến cư …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.