Hiện Seungri đã bắt đầu tour diễn solo đầu tiên của mình The Great Seungri ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, các “mảnh” còn lại của BigBang đã không thể tham dự sự kiện lịch sử trong sự nghiệp của em út.

Thế nhưng, rõ ràng là dù đứng 1 mình trên sân khấu nhưng Seungri vẫn không cảm thấy lạc lõng. Các thành viên còn lại của BigBang đã quyết định ủng hộ cho em út của mình bằng một cách vô cùng đặc biệt đó chính là gửi vòng hoa chúc mừng cũng nhưng lời tâm tình đầy cảm xúc.

Video những vòng hoa được các thành viên khác của BigBang gửi tặng Seungri trong concert solo đầu tiên của anh chàng.

Mỗi thành viên đã gửi cho Seungri một vòng hoa hoa tuyệt đẹp với một cái thông điệp cá nhân riêng khiến nhiều người thích thú.

Taeyang nói rằng “Tôi muốn chúc mừng Seungri trong buổi biểu diễn solo đầu tiên trong sự nghiệp của em ấy”. Trong khi đó leader G-Dragon thì lại chia sẻ hài hước rằng “Tôi không có gì để nói cả”. Riêng Daesung thì vui vẻ gửi lời đến em út rằng “tôi sẽ đếm đến 3 để gửi lời chúc tới cậu em bé nhỏ! Hãy cố lên nhé!”. Anh cả TOP thì gửi lời chúc đặc biệt rằng “Chúng tôi tự hào về cậu”.

Vòng hoa mà các thành viên khác của BigBang gửi tặng đến Seungri.

Fan của BigBang dường như cũng có ý tưởng khác dành cho concert đầu tiên của Seungri, câu lạc bộ fan hâm mộ đã quyết định tham dự buổi biễu diên để thay mặt cho các thành viên BigBang đã không đến được buổi biểu diễn của Seungri.

Lý do đằng sau nó vô cùng cảm động rằng các thành viên luôn sẽ có mặt trong các buổi biểu diễn của Seungri. Chắc chắn không ai nhớ BigBang nhiều hơn bản thân em út của họ,Seungri trong concert solo đầu tiên của sự nghiệp

Theo: saostar