Home / Tin Kpop / Lời bài hát của BTS tạo nên cuộc tranh cãi gay gắt liên quan đến tôn giáo

Lời bài hát của BTS tạo nên cuộc tranh cãi gay gắt liên quan đến tôn giáo

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xung quanh câu giới thiệu mở đầu ca khúc ‘Airplane pt.2’.

Với sự trở lại gần đây cùng album mới “Love Yourself: Tear” và ca khúc chủ đề “Fake Love“, BTS đã và vẫn đang trên đà mang về hàng loạt thành tích ấn tượng ở cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, có vẻ như không phải cư dân mạng chỉ dành những ý kiến tích cực để nói về “Love Yourself: Tear“. Có một điều trong album này gần đây đã tạo nên một cuộc tranh luận dữ dội trong cộng đồng mạng quốc tế!Cụ thể, bài hát thứ 8 trong album “Love Yourself: Tear” mang tên “Airplane pt.2” đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ quốc tế. Lý do là bởi phần giới thiệu mở đầu của nó có chứa một giọng nói cao chót vót, hoặc một giọng đọc kinh, gây tò mò và khiến không ít fan cảm thấy thắc mắc.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu không có việc, một số cư dân mạng khẳng định đó là một câu trong tiếng Ả Rập. Quan trọng hơn, nhiều người biết tiếng Ả Rập khẳng định nó là một cụm mang ý nghĩa tôn giáo, là một lời cầu nguyện của những tín đồ đạo Hồi và có đề cập đến Đấng tối cao của họ. Chính vì vậy, việc đưa một câu có ý nghĩa thiêng liêng như vậy vào một bài hát không hề liên quan được nhiều người xem là một sự xúc phạm tôn giáo, phạm vào điều cấm kỵ của đạo Hồi. Lý do một số ARMY tin rằng BTS đã đưa một câu nói tiếng Ả Rập vào trong bài hát là bởi vì trong quá khứ, Suga tin rằng nhịp điệu của tiếng Ả Rập nghe rất tuyệt khi được đưa vào trong một ca khúc Hàn Quốc.

Mặt khác, nhiều người thường xuyên sử dụng tiếng Ả Rập lại không đồng ý với nhận định này. Họ nói rằng không có bất kỳ câu nói tiếng Ả Rập nào được dùng trong bài hát của BTS cả. Thay vào đó, những người này cho rằng phần giới thiệu của “Airplane pt.2” chỉ là cụm “Uno Dos Tres” được thể hiện với tông giọng cao và bị bóp méo.

Hơn nữa, trước đây, BTS đã tuyên bố rằng “Airplane pt.2” là một bài hát mang chút rung cảm của nhạc pop Latin, cùng với phần giới thiệu bằng tiếng Tây Ban Nha.

Ngoài ra, người nghe cũng có thể bị nhầm lẫn do sự tương đồng thang âm mà nhạc pop Tây Ban Nha-Latin và nhạc pop Ả Rập sử dụng.Cuối cùng, vài người kết luận rằng ngay cả nếu như đó là một lời kinh trong tiếng Ả Rập, thì bản thân nó cũng không có liên quan đến vấn đề tôn giáo. Thay vào đó, đây được cho là một lời cầu nguyện phổ biến thường được thực hiện tại các đám cưới của người Ả Rập.Bạn nghĩ gì về những tranh cãi quanh ca khúc “Airplane pt.2” của BTS?

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • loi bai idol bts
  • Tai bai hat Idol BTS
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lại thêm 1 nhóm đạo nhái trắng trợn concept của BTS

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nhóm nhạc nữ Trung Quốc có tên SING Nữ Đoàn đang gây tranh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM