Home / Tin tức chung / Hóa ra đây là lý do khiến JYP có thể giữ chân được Suzy

Hóa ra đây là lý do khiến JYP có thể giữ chân được Suzy

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Suzy chọn ở lại JYP là vì tiền bạc hay những điều khoản trên trời trong bản hợp đồng mới? Hãy cùng xem thử nhé!

Vào tháng 8 vừa qua, JYP Entertainment chính thức thông báo rằng Suzy đã tiếp tục ký hợp đồng với công ty một lần nữa. Trước đó, vấn đề Suzy có tái ký hợp đồng hay không là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Người ta tò mò rằng liệu rằng nữ thần tượng chịu ở lại JYP là do điều khoản trong hợp đồng hay tiền bạc.

Thế nhưng, một số người thì lại nghĩ rằng Suzy quyết định ở lại JYP là vì niềm tin. Mới đây, chính khổ chủ đã mở lòng về chuyện này trong chương trình “Party People”. Dù chương trình chưa được phát sóng nhưng những người tham dự talkshow này đã cho biết chính Park JinYoung là người khai thác câu chuyện tái ký hợp đồng của Suzy.

suzy-jyp

Cô nàng thừa nhận, thực tế thì cô đã có rất nhiều cuộc gặp gỡ với các công ty giải trí khác trước khi tái ký hợp đồng với JYP. Suzy đã bị cám dỗ trước những lời mời và họ rất cần cô, và bản thân nữ thần tượng cũng bị rối trí. Mặt khác, thời gian quyết định tái ký hợp đồng kéo dài khá lâu là bởi cô bận rộn cho dự án phim ‘While You’re Sleeping’.

Tuy nhiên, cuối cùng Suzy đã quyết định ở lại với ngồi nhà đầu tiên của mình – JYP Entertainment. Những gì mà cô xem trọng nhất không phải là tiền bạc hay điều kiện. Hợp đồng mới không bao gồm những gì Park JinYoung dự tính trước, chẳng hạn như khoản tiền lương hoặc các điều kiện trên trời từ phía Suzy. Cô ấy chỉ yêu cầu là cô ấy có thể tiếp tục làm việc với những người mà mình đã làm việc cùng.

suzy-khi-nang-say-giac

Mặt khác, JYP Entertainment cũng thể hiện sự chân thành với Suzy trong 4 tháng sau khi bản hợp đồng chính thức hết hạn. Khoảng thời gian này, Suzy không còn là nghệ sĩ của JYP nhưng công ty vẫn tiếp tục hỗ trợ và quản lý lịch trình của cô ấy mà không có bất kỳ điều kiện nào. Đó chính là những lý do mà Suzy tiết lộ trong chương trình sắp phát sóng vào tháng sau. Quả thật, JYP là công ty đối xử tốt nhất với nghệ sĩ đúng không nào?

Theo t.n

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Doanh số album 2018 của BIG 3: SM và JYP cho YG ‘ngửi khói’

Share now~FacebookTwitteremail Trong năm 2018, cả SM và JYP đều có tổng doanh số bán …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *