Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Dù chưa thật sự nổi tiếng, PENTAGON là chủ nhân của 60 bài hit dù chỉ mới ra mắt 2 năm!

Dù chưa thật sự nổi tiếng, PENTAGON là chủ nhân của 60 bài hit dù chỉ mới ra mắt 2 năm!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các chàng trai nhà Cube đã chứng tỏ năng lực sáng tác cực kì tuyệt vời của mình dù sự nghiệp âm nhạc chưa tròn 2 năm

Thế hệ idol Kpop ngày nay ngày càng được mọi người chú ý đến nhiều hơn không chỉ về mức độ phổ biến trên các phương tiện truyền thông, bên cạnh đó còn đến từ những tài năng thật sự đã góp vào thị trường âm nhạc đa dạng tại Hàn Quốc hiện nay. Bên cạnh khả năng hát, biên đạo, rap cực đỉnh, không ít thần tượng còn có thể tự sáng tác nhạc riêng cho bản thân mình hoặc cho những nhóm nhạc khác. Và trong đó, có một nhóm nhạc “thiên tài” khi hội tụ tất cả các thành viên biết sáng tác nhạc với số lượng ca khúc sáng tác của nhóm đã lên đến..60 ca khúc. Pentagon – Boygroup nhà CUBE với việc gia nhập thị trường âm nhạc Kpop chưa được 2 năm đã mang về tổng thành tích sáng tác của mình lên đến con số 60 ca khúc.

 

Tiêu biểu những ca khúc chính của nhóm như “Runaway”, “Like This”, “Violet”, “To Universe”, “You are”,…Đến ca khúc quảng bá gần đây nhất của nhóm chính là “Shine” đều được các thành viên chung tay “chắp bút”. Những bài hát Bside nằm trong album hầu như đến 90% đều từ tay các thành viên trong nhóm tự làm nên. 

“Shine” – Một trong những ca khúc được nhóm tự sáng tác gần đây đã nhận được phản hồi rất tích cực từ cộng đồng fans.

Ca khúc “Run Away” được đánh giá cực kì tốt với giai điệu mạnh mẽ bắt tai và vũ đạo đều “tăm tắp”. Tuy nhiên, có vẻ sức hút từ ca khúc này chưa đủ lớn nên vẫn chưa tạo được tiếng vang cho sự nghiệp của các chàng trai.

Khi 2 thành viên Hui và E’Dawn thành lập nhóm Triple H với tiền bối cùng công ty là HyunA, các chàng trai cũng chứng tỏ khả năng của mình khi chắp tay với 1 số ca khúc như “Girl Girl Girl”, “Hope” và ca khúc chủ đề “365 Fresh”.

Ca khúc chủ đề “365 Fresh” của Triple H được nhận xét là rất sáng tạo và cực thu hút dù có không ít trái chiều về vấn đề bạo lực trong MV của ca khúc. 

 

Pentagon không chỉ dừng lại ở việc sáng tác riêng ca khúc cho chính nhóm của mình mà còn tạo ra những sản phẩm âm nhạc cực kì độc đáo dành cho những nhóm nhạc thần tượng khác, trong đó bao gồm nhóm nhạc nam đang cực kì nổi tiếng hiện tại chính là Wanna One.

Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất cho mình và cho các đồng nghiệp trong công ty, các thành viên Pentagon còn tham gia với nhiều dự án sáng tác khác nhau cho nhiều nghệ sĩ thần tượng: Ca khúc “Never” trong chương trình Produce 101 mùa 2, ca khúc debut “Energetic” của Wanna One, ca khúc “No Way” trong chương trình sống còn The Unit“Like Paradise” của Kriesha Chu,…

Ca khúc “Energetic” của Wanna One đã từng nằm trong danh sách những bài hát debut hay nhất của các nhóm nhạc. 

“Never” cũng được chọn để các thí sinh có thể biểu diễn theo nhóm trên sân khấu. Tính đến thời điểm hiện tại thì Pentagon vừa mới ra mắt chưa được 2 năm(Nhóm chính thức debut vào ngày 10 tháng 10 năm 2016) nhưng các chàng trai đã mang về không ít ca khúc bản quyền sáng tác dành riêng cho mình. Nhóm nhạc nam nhà Cube được dự đoán sẽ tiến xa hơn trong tương lai với tài năng cực kì xuất chúng như thế này.

Theo: tinnhac

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Jessica tung MV giáng sinh đơn giản cũng đủ làm fan rụng rời vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước nhan sắc ngày càng lên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.