Home / Tin tức chung / Vắng EXO và BTS, Korea Music Festival vẫn hot “rần rần” vì dàn line-up nghệ sỹ quá khủng

Vắng EXO và BTS, Korea Music Festival vẫn hot “rần rần” vì dàn line-up nghệ sỹ quá khủng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có lẽ lịch trình bận rộn nên EXO và BTS không thể tham dự sự kiện âm nhạc đầu tháng 8 sắp tới.

Korea Music Festival là sự kiện âm nhạc đáng trông đợi nhất trong tháng 8 sắp tới bởi quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu Kpop. Cuối tháng 5 vừa, ban tổ chức đã nhá hàng dàn lineup đầu tiên gồm SHINee, iKON, Wanna One, TWICE, BTOB, Apink, MAMAMOO, NCT, MOMOLAND, WJSN, gugudan và SF9.

Mới đây, Korea Music Festival 2018 tiếp tục xác nhận những khách mời khác gồm Oh My Girl, LABOUM, VICTON, Weki Meki , HALO, FlaShe, IN2IT, KARD, HUB, TRCNG, Hash Tag, Kim Dong Han, NeonPunch, VROMANCE, Soul Latido, MYTEEN, The Brothers, Woo Jin Young và Kim Hyun Soo, Lim Chae Eon, GBB và Joel. Theo tiết lộ chi tiết từ ban tổ chức thì Wanna One, TWICE, iKON, MAMAMOO, WJSN và SF9 sẽ biểu diễn trong ngày 1 tháng 8, đêm diễn đầu tiên của Korea Music Festival 2018.

SHINee, Apink, BTOB, NCT 127, MOMOLAND và gugudan sẽ tham gia biểu diễn ngày thứ hai. Và đêm diễn này còn có sự tham gia của những nghệ sĩ trong dàn line up mới được tiết lộ thêm gồm EXID, AOA, 9MUSES, SNUPER, The East Light, N.Flying, Seol Ha Yoon, 14U, G-reyish, Favorite, WALWARI, BIGFLO, IMFACT, Jeon Min Kyung, Stray Kids, TREI, Nick & Sammy, South Club và WeAreYoung.Trước đó, PENTAGON từng được công bố là khách mời của sự kiện nhưng vì một vài lý do mà không thể tham dự. Và dàn lineup Korea Music Festival 2018 cũng không có sự góp mặt của hai boygroup đình đám EXO và BTS. Tuy nhiên Wanna One, TWICE và iKON vẫn là những át chủ bài giúp chương trình năm nay hút fan.

Korea Music Festival 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 1 và 2 tháng 8 tại Gocheok Sky Dome. Vé cho ngày 1 tháng 8 sẽ được bán vào lúc 8h tối ngày 9 tháng 7 và vé cho ngày 2 tháng 8 sẽ được bán vào lúc 8h tối ngày 10 tháng 7.

Theo: tinnhac
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Nhờ sức nóng của drama “SKY Castle”, độ nổi tiếng của thành viên của SF9 tăng nhanh với tốc độ tên lửa!

Share now~FacebookTwitteremail Ai cũng tò mò không biết sau khi “Woo Joo” trở thành idol …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.