Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Chiến tranh giữa 2 fandom của BTS và GOT7 nổ ra sau khi fan của GOT7 dùng rải ruy băng bảo vệ thần tượng tại sân bay

Chiến tranh giữa 2 fandom của BTS và GOT7 nổ ra sau khi fan của GOT7 dùng rải ruy băng bảo vệ thần tượng tại sân bay

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

‘Hóa ra ăn cắp ý tưởng của người khác bây giờ đang là mốt à? Sao không tự nghĩ ra project của riêng mình’ – Một ARMY tức giận chia sẻ trên Twitter.

Mới đây, các chàng trai GOT7 đã có mặt tại Canada để chuẩn bị cho buổi biểu diễn của nhóm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới “Eyes On You”. Đông đảo người hâm mộ ở Canada và các nước lân cận vô cùng hạnh phúc khi được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình. Thậm chí, các fan còn chào đón họ bằng cách tạo ra một vòng bảo vệ bằng các dải ruy băng xanh nối dài, để giúp các chàng trai an toàn ra khỏi sân bay. Tuy nhiên, project ý nghĩa này của các Ahgase ngay lập tức khiến ARMY nổi giận, bởi ban đầu đó vốn là ý tưởng của fandom BTS. Khi BTS đến Los Angeles hồi đầu năm nay, cộng đồng ARMY đã cùng nhau tạo ra một project có tên gọi “Dải ruy băng tím”. Người hâm mộ sẽ dùng những dải ruy băng màu tím nối dài để tạo thành một rào chắn giữa các thành viên với đám đông tại sân bay, giúp BTS thoải mái đi qua khu vực đó. Thậm chí, nhiều fan khác – những người không đứng ở hàng đầu tiên để có thể trực tiếp thực hiện project này, cũng đồng loạt đeo ruy băng tím để thể hiện sự ủng hộ của họ. Tất nhiên, project dải ruy băng tím của ARMY đã thành công rực rỡ, không chỉ gây ấn tượng đặc biệt với giới truyền thông cả Hàn lẫn Mỹ mà còn khiến BTS cực kỳ cảm kích. Trong một cuộc phỏng vấn với Hollywood Access, trưởng nhóm RM chia sẻ: “Các bạn ấy mang theo những dải ruy băng màu tím để đảm bảo an ninh tại sân bay. Họ bao bọc tất cả những con đường xung quanh mà chúng em sẽ đi qua, cả bên trong và bên ngoài sân bay để đảm bảo an toàn cho cả nhóm. Các bạn ấy đã tự làm tất cả, vì vậy đó thực sự là một điều tuyệt vời“. V thậm chí còn thực hiện một buổi mini-photoshoot với dải ruy băng tím này.

Vì ý nghĩa quá đặc biệt của project, thế nên đông đảo ARMY cảm thấy bị xúc phạm khi một fandom khác sử dụng ý tưởng của mình. Trên các trang mạng xã hội và đặc biệt là Twitter, nhiều fan BTS không giấu được sự tức giận, thậm chí còn thẳng thắn lên tiếng chỉ trích các fan GOT7 vì đã có hành động “chiếm đoạt” niềm tự hào của riêng họ.

Dù vậy, vẫn có không ít người bình tĩnh hơn và khẳng định rằng các Ahgase đã nhận được sự cho phép của người tạo ra project dải ruy băng tím trước khi họ thực hiện nó tại sân bay Canada. Tuy nhiên, những lời bảo vệ này vẫn không đủ để dập tắt tình trạng căng thẳng giữa hai fandom trong những ngày qua. Một cuộc tranh luận khá lớn đã nổ ra trên mạng xã hội về việc liệu các Aghase có thực sự đã cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết cho những người sáng tạo nên project dải ruy băng tím khi họ đề nghị được sử dụng ý tưởng này hay không. Một số ARMY thậm chí còn cho rằng, người sáng tạo nên project đáng lẽ nên nói trước với các fan BTS để xoa dịu phần nào cơn giận dữ của ARMY, và thực tế ý kiến của họ cũng không thể đại diện cho tiếng nói của cả fandom. Mọi chuyện sau đó càng trở nên phức tạp hơn khi một tài khoản Twitter được cho là tác giả của project dải ruy băng tím lên tiếng khẳng định phía Ahgase không hề nói với mình về việc họ sẽ sử dụng ý tưởng này.

Mặt khác, nhiều ARMY chỉ còn biết lắc đầu khi chứng kiến sự náo loạn đang xảy ra giữa hai fandom. Không ít người lên tiếng kêu gọi các fan khác hãy bình tĩnh và không nên chỉ trích nặng lời, vì đây là một project mang ý nghĩa tốt đẹp và không có gì sai trái khi ý tưởng này được nhân rộng để bảo vệ sự an toàn cho các thần tượng Kpop.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS xác nhận tham gia lễ trao giải danh giá Grammy, vai trò của nhóm là gì?

Share now~FacebookTwitteremail Liệu các chàng trai của chúng ta có mang đến một bất ngờ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.