Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Tranh cãi quanh việc RM (BTS) được đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới

Tranh cãi quanh việc RM (BTS) được đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thông tin này đã khiến đông đảo cộng đồng fan K-pop bất ngờ vì cuối cùng vẻ đẹp của RM đã được công nhận.

Hôm 26/7, trang Twitter của TC Candler chính thức thông báo anh chàng RM (BTS) đã lọt vào đề cử của Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2018. Thông tin này đã khiến phần đông fan Kpop vô cùng bất ngờ. Đặc biệt là ARMY, những fan yêu mến RM cảm thấy vui mừng khôn xiết. Được biết, việc idol Kpop lọt vào top đề cử này không còn là chuyện lạ, nhưng RM là một trường hợp rất đặc biệt. RM sở hữu thần thái xuất sắc… … cùng nụ cười tươi với má lúm cực duyên.

Thủ kĩnh của BTS đã có 5 năm chiến đấu với những bình luận ném đá, xúc phạm ngoại hình một cách thậm tệ. Ngay từ ngày mới ra mắt, RM đã phải đối mặt với sự tẩy chay khủng khiếp từ cư dân mạng xứ Hàn chỉ vì gương mặt có nét cá tính khác lạ, không chuẩn gu người Hàn. Thậm chí, anh chàng còn phải đeo kính râm suốt một thời gian dài để che đi gương mặt bị coi là xấu xí của mình.  Nhan sắc của Rap Monster bị camera dìm không thương tiếc.

Thế nhưng theo các fan, RM có vóc dáng khá lí tưởng với đôi chân dài, đầu nhỏ và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo. Làn da của anh cũng được nhận xét là không hề tối màu như trên ảnh. Gương mặt của nam rapper khá hài hòa và “ngầu bá cháy”. Nụ cười của anh chàng sẽ khiến bạn muốn gia nhập fandom của nhóm ngay tắp lự… và tất cả chỉ vì anh chàng không ăn ảnh mà thôi. Cũng để đáp lại lời chê bai đó anh chàng đã tập thể hình, thay đổi phong cách ăn mặc, kiểu tóc để có ngoại hình đẹp trai hơn.  Anh chàng càng ngày càng bảnh bao theo thời gian.

Có rất nhiều bình luận để lại rằng:

– RM không hẳn là đẹp giai, cơ mà anh quyến rũ với mặt cũng dễ mến, anh vào danh sách này là quá xứng đáng rồi.

– Xấu như thế này tui cũng muốn xấu, bớt vùi dập đi mấy thím, xấu mà có tài còn hơn mấy thím nhá.

– RM ở ngoài đẹp hơn trong hình giấp 100 lần cao ráo trắng mặt ngầu kiểu quyến rũ . 

– Anh cứ cười một cái còn em sẽ tự đổ, bạn Mon cười có duyên lắm còn có lúm đồng tiền nữa, túm lại không phải loại đẹp trai nghiên nước đổ thùng nhưng cá tính, hài hài, thông minh, vậy còn chưa đủ sao?

Mặc dù đến nay vẫn có nhiều antifan dè bỉu nhưng không thể phủ nhận được là RM ngày càng bảnh bao và quyến rũ. Đa số các fan hay non-fan đều khẳng định rằng anh chàng ngoài đời đẹp trai hơn rất nhiều lần so với trên ảnh. Dù sao cũng chúc mừng RM nói riêng và BTS nói chung với 5/7 thành viên lọt BXH danh giá này.

Theo: ohman.vn

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.