Vào 22h ngày 4/8, Red Velvet đã chính thức tung ra teaser MV cho sản phẩm âm nhạc sắp tới của nhóm – Power Up. Được biết, ca khúc này sẽ nằm trong mini-album tiếp theo Summer Magic của Red Velvet sẽ được phát hành vào ngày 6/8. Theo miêu tả của các cô gái, Power Up sẽ là một bài hát quyến rũ thuộc thể loại dance với nhịp điệu nhanh, kết hợp cùng âm thanh 8 bit và phần điệp khúc đáng yêu. Lời bài hát thể hiện sự vui tươi của mùa hè, với thông điệp bạn cần phải chơi hết mình thì mới có thể làm việc hết năng suất.

Thế nhưng, clip mà fan chú ý nhất trong ngày hôm nay lại không phải là MV teaser của Power Up mà chính là fancam sân khấu đầu tiên của ca khúc này tại concert REDMARE của Red Velvet. Chính nhờ fancam này, các fan của nhóm đã được nghe toàn bộ ca khúc và vũ đạo của bài hát dù đến ngày 6/8 ca khúc này mới chính thức được phát hành.

Fancam Power Up Red Velvet (Live).

Ngoài ca khúc chủ đề là Power Up, mini-album lần này của các cô gái sẽ thêm 5 ca khúc mới và một bonus track là phiên bản tiếng anh của ca khúc Bad Boy(phiên bản tiếng Hàn được ra mắt vào đầu năm 2018). Một lần nữa chúc Red Velvet sẽ có một đợt comeback thành công rực rỡ!

Theo: saostar