Home / Tin tức chung / WINNER sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 8!

WINNER sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 8!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây, WINNER vừa thông báo sẽ đến Việt Nam tái ngộ cùng fan Việt. Theo đó, các chàng trai này sẽ tham dự đêm chung kết Nhạc hội song ca mùa 2 vào ngày 26/8 tới.

WINNER sẽ đến Việt Nam vào 26/8 tới.

Thông tin WINNER sẽ đến Việt Nam vào ngày 26/8 đang gây xôn xao cộng đồng V- Inner Circle và fan Kpop nói chung. Theo thông tin được xác nhận, WINNER sẽ tham gia biểu diễn cùng top 5 cặp đôi xuất sắc nhất trong đêm chung kết của chương trình Nhạc hội song ca mùa 2.
WINNER sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Nhạc hội song ca.

Việc WINNER quay trở lại Việt Nam lần thứ 2 là điều không tưởng đối với fan hâm mộ. Cách đây 1 tháng, WINNER vừa đến Việt Nam tham gia một chương trình âm nhạc lớn và có phần trình diễn vô cùng hoành tráng. Lần đến Việt Nam này của WINNER lại trùng ngay kỉ niệm 4 năm debut của nhóm, điều này càng khiến cho các V- Inner Circle háo hức hơn và gấp rút chuẩn bị để chào đón thần tượng của mình.Cách đây 1 tháng, WINNER đã đến Việt Nam và dành tặng fan màn trình diễn hoành tráng.

Quay trở lại Việt Nam lần này, WINNER tiết lộ sẽ trình diễn liên tiếp 3 ca khúc quen thuộc đã làm nên tên tuổi của nhóm và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, thành viên Song Mino đã từng thể hiện tình yêu bất diệt của mình với món bánh xèo Việt Nam trong một show truyền hình thực tế rằng bánh ngon “như dàn giao hưởng trong miệng, như pháo hoa đánh thức mọi vị giác”. Trong lần quay trở lại này, anh chàng quyết tâm phải thưởng thức món ăn dân dã này thêm một lần nữa.

Theo: yan

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

V Live công bố danh sách các nghệ sỹ chiến thắng tại Global Top 10 2019

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều nhóm nhạc khác có các hoạt động tích cực trong năm qua …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.