Home / Tin Kpop / Red Velvet liên tục được chứng nhận All Kill và phá luôn kỷ lục của Black Pink trên Melon

Red Velvet liên tục được chứng nhận All Kill và phá luôn kỷ lục của Black Pink trên Melon

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Power Up của RED VELVET đã lập nhiều kỷ lục cực khủng.

Power Up có thể coi là bản hit thành công nhất của RED VELVET tới thời điểm này khi liên tiếp đạt được những thành tích cực khủng: chạm nóc Melon chỉ sau 5 phút, hạng 1 debut trên 4 BXH (Melon, Genie, Bugs, Mnet),… Thậm chí đang trong thời gian cao điểm với những thánh nhạc số như Shaun với Way Back Home, TWICE với Dance The Night Away, IUZico với Soulmate thì RED VELVET vẫn trụ vững trên nóc nhiều bảng xếp hạng trong suốt hơn 1 tiếng 30 phút phát hành. RED VELVET chạm nóc Melon chỉ sau 5 phút phát hành. Vượt qua hàng loạt thánh nhạc số khác, Power Up vẫn giữ vững hạng 1 của mình trên Melon.

Chưa dừng lại ở đó, Power Up còn giúp RED VELVET xô đổ kỷ lục của BLACKPINK trước đó với hit Ddu-du Ddu-du. Cụ thể, lượt nghe tính theo đầu người của Power Up trên Melon ghi nhận là 86.125 người nghe, trong khi thành tích của Ddu-du Ddu-du là 83.047 lượt. Với thành tích này, RED VELVET đã chính thức trở thành nhóm nhạc nữ có số lượt nghe tính trên đầu người cao nhất trong lịch sử Kpop.Power Up cũng giúp RED VELVET phá kỷ lục của BLACKPINK.

Đây là dấu hiệu vô cùng khả quan, cho biết chính xác mức độ yêu thích của công chúng Hàn Quốc dành cho ca khúc này. Với kỷ lục mới này, RED VELVET chắc chắn sẽ phá đảo mùa hè này với giai điệu 8 beat vô cùng bắt tai, gây nghiện. Hiện tại, bản hit này đang rất được lòng cả fan lẫn nonfan. Đa số mọi người đều cho rằng, nhịp điệu nhanh của Power Up rất phù hợp với không khí mùa hè sôi động, chưa kể MV còn đẹp xuất sắc không có lỗ hổng visual.

MV Power Up.

Theo: ohman

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả Gaon Chart Music Awards lần 8: Jennie (Black Pink) xuất sắc vượt qua TWICE nhận giải nghệ sỹ tháng trong năm

Share now~FacebookTwitteremail Lễ trao giải của BXH uy tín nhất Hàn Quốc vừa diễn ra …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.