Home / Tin tức chung / Inkigayo tổ chức tại Việt Nam với dàn line-up khủng có thể dời đại điểm từ Bắc vào Nam

Inkigayo tổ chức tại Việt Nam với dàn line-up khủng có thể dời đại điểm từ Bắc vào Nam

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chỉ còn vài ngày nữa BTC sẽ công bố địa điểm tổ chức sự kiện nhưng từ ở điểm hiện tại, người hâm mộ đã có thể lờ mờ đoán trước kết quả.

Suốt hơn 3 tháng nay, cộng đồng fan KPOP Việt Nam đã “đứng ngồi không yên” trước thông tin SBS Inkigayo sẽ tổ chức một sự kiện âm nhạc hoàng tráng tại Hà Nội vào tháng 10 sắp tới. Dàn lineup khiến nhiều người choáng váng khi quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc như EXO, Black Pink, Red Velvet, MAMAMOO, NU’ESTiKON. Tuy vậy, sau nhiều đợt lấp lửng “nhá hàng”, đại diện Ban tổ chức vẫn chưa một lần xác nhận với giới truyền thông về việc họ sẽ tổ chức sự kiện ở đâu, khi nào, giá vé ra sao và lineup cuối cùng bao gồm những ai. Chính việc hạn chế thông tin cùng với những tiết lộ mà các fanpage thạo tin chia sẻ, người hâm mộ hoài nghi rằng đã có sự thay đổi trong địa điểm diễn ra sự kiện, thay vì tổ chức ở Hà Nội, SBS Inkigayo in Vietnam sẽ được diễn ra ở TP.HCM.

Lại nói, suốt 3 năm trở lại đây, gần 80% các sự kiện âm nhạc của sao Hàn đều chọn thành phố mang tên Bác làm địa điểm tổ chức. Điều này nói lên vị thế của TP.HCM như một trung tâm giải trí số một của cả nước, nơi các bầu show quốc tế tin tưởng hàng đầu. Quay trở về với sự kiện SBS Inkigayo in Vietnam, trong lúc người hâm mộ vẫn còn đang ngóng chờ thông báo của BTC thì một vụ việc tác động mạnh mẽ đến tình hình giải trí ở thủ đô đã diễn ra. Đó chính là vụ 7 người chết vì dùng ma túy trong lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây. Hôm 17/9, Ông Trương Minh Tiến – Phó Giám đốc Sở Văn hoá – Thể thao Hà Nội cho biết, “Sau sự cố trên, chấp hành chỉ đạo của của Cục Nghệ thuật Biểu diễn và thành phố, chúng tôi quyết định dừng cấp phép các loại hình âm nhạc tương tự cho đến khi có kết luận của cơ quan điều tra”. 

Như vậy, ở thời điểm hiện tại, Hà Nội dừng cấp phép các lễ hội âm nhạc. Dường như xác xuất Inkigayo tổ chức tại thủ đô là điều khó có thể xảy ra.

Cùng chờ đón thông tin chính thức từ BTC, không loại trừ khả năng địa điểm diễn ra chương trình vốn đã thay đổi kể từ trước sự cố lễ hội âm nhạc Hồ Tây.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Doanh thu nhạc số của 4 ‘ông lớn’ K-pop trong năm 2018: JYP rớt top 3 vì chỉ có TWICE ‘gánh team’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sự bùng nổ của BTS đã đưa Big Hit lên một tầm cao …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.