Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Sau scandal đột nhập nhà người khác của Kang Sung Hoon, YG sẽ ‘cải tổ’ Sechskies?!

Sau scandal đột nhập nhà người khác của Kang Sung Hoon, YG sẽ ‘cải tổ’ Sechskies?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như công ty quản lý không thể tiếp tục làm ngơ sau những ồn ào nghiêm trọng gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Sechskies trong thời gian gần đây!

Là một trong những nhóm nhạc thần tượng đời đầu của Kpop, Sechskies đã xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc với một lượng người hâm mộ hùng hậu ở mọi độ tuổi. Tuy nhiên, một loạt tranh cãi nghiêm trọng trong thời gian gần đây của Kang Sung Hoon – giọng ca chính của nhóm, đã đẩy Sechskies vào tình thế khó khăn. Cư dân mạng đang đặt ra những câu hỏi lớn về tương lai của Sechskies, và có vẻ như nhóm sẽ sớm phải trải qua những thay đổi lớn trong thời gian sắp tới. Mặc dù chưa có gì được công bố chính thức, nhưng YG được cho là sẽ nhanh chóng ra tay “cải tổ” Sechskies. Với một tuyên bố mới đây xuất phát từ một đại diện của YG Entertainment, một số cư dân mạng hiện đang suy đoán rằng vụ việc Kang Sung Hoon đột nhập vào nhà quản lý cũđã trở thành giọt nước tràn ly, khiến YG quyết tâm không thể tiếp tục làm ngơ đứng nhìn hình ảnh của Sechskies ngày càng bị bôi xấu thêm.

Vào ngày 29 tháng 9 vừa qua, trang tin OSEN đã dẫn lời một người được cho là đại diện của Sechskies tại YG Entertainment. Người này nói với giới truyền thông rằng: “YG Entertainment và Yang Hyun Suk không thể để Sechskies tiếp tục như thế này ở thời điểm hiện tại. Nếu họ muốn giữ chân những người hâm mộ lâu năm và giữ vững danh tiếng của mình, họ cần có một thủ lĩnh mới ngay lúc này“. Tin đồn này nói rằng Yang Hyun Suk đã tuyên bố sẽ cải tổ Sechskies, và một số cư dân mạng đang suy đoán rằng rất có thể Kang Sung Hoon đã bị yêu cầu rời khỏi nhóm, hoặc một thay đổi lớn khác có thể sẽ xảy ra. Tuy nhiên, đến thời điểm này, vẫn chưa có gì được xác nhận rằng tin đồn nói trên sẽ trở thành sự thật. Và hiện tại, một bộ phận người hâm mộ đang làm mọi cách có thể để thực hiện một chiến dịch yêu cầu YG không được phép thay đổi bất kỳ điều gì về đội hình Sechskies.Cách đây không lâu, YG cũng đã tuyên bố rằng Kang Sung Hoon sẽ vắng mặt trong buổi hòa nhạc của Sechskies đã được lên lịch diễn ra vào giữa tháng 10. Kế hoạch comeback của nhóm cũng sẽ bị hoãn lại cho đến khi tất cả những ồn ào này được giải quyết êm đẹp.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Seungri (Big Bang) bị nghi dùng tiền ‘bịt miệng’ cảnh sát vụ nhân viên club cưỡng hiếp khách nữ!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Em út Big Bang bị cho là đã dùng tiền bịt miệng cảnh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.