Home / Tin Kpop / Cảnh sát, YG và các nhân vật liên quan scandal cưỡng hiếp tại club của Seungri (Big Bang) chính thức lên tiếng

Cảnh sát, YG và các nhân vật liên quan scandal cưỡng hiếp tại club của Seungri (Big Bang) chính thức lên tiếng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cảnh sát, Burning Sun và YG Entertainment đều đã chính thức lên tiếng, tuy nhiên đến hiện tại vẫn có quá nhiều mâu thuẫn buộc netizen phải kêu gọi một cuộc điều tra chính thức từ chính phủ.

Vào tối 28 tháng 1, bản tin “News Desk” của đài MBC đã đưa ra trước ánh sáng một vụ hành hung xảy ra tại club Burning Sun của Seungri (Big Bang). Những hình ảnh từ CCTV cho thấy một người phụ nữ đã bị chuốc thuốc, đưa đến phòng VIP và bị cưỡng hiếp. Một người đàn ông (Kim) đã cố gắng ngăn chặn hành động này, tuy nhiên anh lại bị CEO của Burning Sun hành hung, sau đó bị cảnh sát đưa về đồn như một người có tội và tiếp tục bị đánh đập tại đây.

Hơn 1 ngày sau khi vụ việc bị phanh phui, các bên liên quan đều đã chính thức đưa ra lập trường của mình về vụ việc đang khiến dư luận cực kỳ phẫn nộ. Vào ngày 29 tháng 1, Sở cảnh sát Seoul đã đưa ra một thông cáo báo chí chính thức cho biết: “Vào thời điểm chúng tôi đến, Kim đang rất kích động và từ chối tiết lộ thông tin cá nhân. Chúng tôi đã cố gắng xác minh những thông tin cho rằng Kim có hành động tấn công các nhân viên bảo vệ và gây ra một vụ rắc rối, nhưng Kim vẫn tiếp tục làm loạn tại đó. Đó là lý do tại sao anh ta bị bắt vì tội cản trở kinh doanh bên cạnh những lý do khác“.

Họ cũng tuyên bố rằng: “Chúng tôi đang bảo mật bằng chứng của vụ việc, chẳng hạn như các đoạn phim CCTV của nhiều khu vực xung quanh và hiện vẫn đang tích cực xem xét chúng. Chúng tôi cũng đã gọi ông Jang để điều tra. Một số tình tiết vẫn đang được điều tra cùng lúc, bao gồm tuyên bố từ một đại diện của club và lời phản biện của họ với những gì mà Kim đã khai. Kim hiện đang từ chối tham gia vào cuộc điều tra của chúng tôi“.

Phía cảnh sát kết luận: “Chúng tôi sẽ điều tra một cách cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo rằng không có ai bị buộc tội sai sự thật“. Bên cạnh đó, cảnh sát được cho là đã đưa ra một đoạn CCTV khác cho thấy Kim đã có hành động tấn công họ trước. Tuy nhiên, đoạn CCTV này lại tiếp tục làm dấy lên những ý kiến phẫn nộ dữ dội nhắm vào phía cảnh sát. Cư dân mạng khẳng định ai cũng có thể thấy rằng chính cảnh sát mới là người đẩy ngã nạn nhân trước tiên. Kim sau đó đã túm lấy một cảnh sát như một hành động phản xạ, sau đó cả hai cùng ngã xuống đường. Ngoài ra, đoạn CCTV được cảnh sát công bố còn vấp phải cáo buộc đã cố tình làm mờ để che giấu một phần sự thật.

Video tổng hợp tất cả những đoạn CCTV đã được công bố rộng rãi tính đến hiện tại

Cũng trong ngày 29 tháng 1, club Burning Sun đã đưa ra phản hồi chính thức về vụ việc gây tranh cãi này thông qua Instagram của họ. Giám đốc điều hành Lee Seong Hyun và Lee Mon Ho của Burning Sun đã thay mặt nhân viên gửi lời xin lỗi, đồng thời tuyên bố sẽ tham gia vào cuộc điều tra của cảnh sát.

Burning Sun cũng chia sẻ chi tiết về đêm xảy ra vụ việc theo lập trường của họ. Theo club này, một người phụ nữ Thái Lan đã được yêu cầu rời đi sau khi cô bị phát hiện ăn cắp đồ uống tại bàn VIP. Trong quá trình này, người phụ nữ đó đã đánh vào đầu nhân viên bảo vệ. Một nhân viên biết nói tiếng Anh đã cố gắng giải thích tình huống lúc bấy giờ cho người phụ nữ, nhưng cô đã phản ứng lại với thái độ tức giận và hành hung nhân viên. Cảnh sát đến hiện trường và bắt giữ cô gái này. Vụ việc sau đó kết thúc với việc người phụ nữ phải nộp phạt.

Điều đáng nói ở đây là, Burning Sun đã công bố một đoạn CCTV cho thấy cảnh người phụ nữ Thái Lan bị nhân viên lôi ra ngoài. Burning Sun giải thích rằng người phụ nữ trong đoạn clip này cũng chính là người bị lôi đi trong video mà cư dân mạng chia sẻ rộng rãi trong những ngày qua. Tuy nhiên, đông đảo netizen sau khi xem xong lại phát hiện người phụ nữ Thái Lan trong clip của Burning Sun có mang vớ, trong khi người phụ nữ trong video mà cư dân mạng chia sẻ lại đi chân trần. Chi tiết đầy mâu thuẫn này khiến nhiều người tin rằng hình ảnh CCTV đã bị Burning Sun chỉnh sửa với ý đồ nào đó, hoặc đơn giản là đây hoàn toàn là hai người khác nhau.

Sau khi cảnh sát và Burning Sun lên tiếng, phía YG Entertainment cũng đã đưa ra phản hồi trước sức ép của truyền thông và dư luận. Tuy nhiên, câu trả lời của công ty này chỉ khiến công chúng tức giận thêm khi họ từ chối giải thích cũng như bình luận về tất cả những ồn ào đang xảy ra xung quanh nghệ sĩ của mình. Đại diện của YG chỉ đơn giản cho biết: “Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào“.

Mặc dù không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào, tuy nhiên YG được cho là vẫn đang nhúng tay vào tình huống này bằng nhiều động thái khác nhau. Cư dân mạng Hàn Quốc nhận thấy rất nhiều bài báo đưa tin về vụ việc đã bị gỡ bỏ nhanh chóng trên Naver mặc dù chúng vẫn nằm trên top trend trước đó không lâu, đồng thời hơn 900 bình luận phẫn nộ cũng bị xóa sạch kể từ khi tin tức bùng nổ đến nay. Hành động gỡ bài và xóa bình luận chỉ càng khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn khi nó khiến dư luận nghĩ rằng YG đang “có tật giật mình” và cố gắng ém nhẹm những hành động phi pháp nhằm cứu vãn hình ảnh của công ty.Đến thời điểm hiện tại, bản thân Seungri vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào dù phản ứng của công chúng với anh đang ngày càng trở nên gay gắt hơn. Trong khi đó, KBS News mới đây đã đưa tin Seungri đã rút khỏi vị trí người đứng đầu của Burning Sun hồi tuần trước.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Seungri (Big Bang) bị nghi dùng tiền ‘bịt miệng’ cảnh sát vụ nhân viên club cưỡng hiếp khách nữ!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Em út Big Bang bị cho là đã dùng tiền bịt miệng cảnh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.