Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Junhoe (iKON) công khai xin lỗi vì scandal chính trị và thái độ vừa qua trong họp báo comeback của iKON

Junhoe (iKON) công khai xin lỗi vì scandal chính trị và thái độ vừa qua trong họp báo comeback của iKON

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong buổi họp báo comeback của iKON, Junhoe đã một lần nữa nhận lỗi và Bobby phải trấn an thành viên chung nhóm khi thấy anh quá xúc động.

Ngày 1/10, iKON đã tổ chức buổi họp báo kỷ niệm phát hành mini album mới “NEW KIDS: THE FINAL” tại Cheongdam Cinecity, Seoul. Nhóm sẽ bắt đầu comeback và hoạt động với ca khúc chủ đề “Goodbye Road” mang đậm cảm xúc mùa thu.

MV “Goodbye Road”
Đây là album cuối cùng khép lại chuỗi series “New Kids” của nhóm. Sau “Begin” và “Continue”, album “Final” sẽ kết thúc series với ca khúc chủ đề thứ ba “Goodbye Road” mang ý nghĩa chia ly, tiếp nối “Love Scenario” và “Killing Me”. iKON giải thích: “Đây là ca khúc nói lên nỗi niềm chia ly ở lứa tuổi chúng tôi”. B.I bày tỏ sự kỳ vọng: “Đây là ca khúc cạnh tranh vị trí ca khúc chủ đề với ‘Love Scenario’ nằm trong full album vol.2 được phát hành vào đầu năm nay. Cuối cùng, ca khúc cũng sắp được tung ra. Tôi đã cân nhắc đến khía cạnh cảm xúc theo mùa nên bây giờ mới cho phát hành ca khúc này”.
Album lần này bao gồm tổng cộng bốn ca khúc là “Goodbye Road”, “Don’t Let Me Know”, “Adore You”, “Perfect”. Đặc trưng của toàn bộ album chính là chứa đựng cảm xúc buồn man mác nhưng đem lại cảm giác thoải mái khi nghe. Các thành viên đều thể hiện sự quyết tâm: “Chúng tôi không kỳ vọng về bất kỳ thành tích nào cả. Nhóm muốn gửi lời cảm ơn tới công chúng vì đã dành nhiều tình cảm cho ‘Love Scenario’. Thêm vào đó, nhóm sẽ nỗ lực hết hình để bất cứ ai cũng có thể nghe các bài hát của nhóm một cách thoải mái và đồng cảm”.
iKON cũng đã chia sẻ cảm nghĩ về việc gần đây vừa kỷ niệm ba năm ra mắt. Jin Hwan cho biết: “Tôi cảm thấy ba năm là một khoảng thời gian khá dài. Tôi đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi có cả những việc tốt cũng như những khó khăn xảy ra. Dù vậy tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn ở bên cạnh tôi trong quãng thời gian đó. Vì họ, tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình thật lâu. Tôi mong rằng iKON sẽ có thể tiến tới gần hơn đến với khán giả”.
Junhoe – thành viên vướng vào tranh cãi vì đấu khẩu với fan hâm mộ trên SNS đã thể hiện sự hối lỗi của bản thân.

Anh đã cúi đầu nhận lỗi: “Tôi thực sự xin lỗi các bạn fan. Trong tương lai, tôi sẽ cư xử cẩn trọng để không xảy ra những việc tương tự như thế nữa. Tôi cũng cảm thấy có lỗi với các thành viên. Chủ tịch Yang đã nhắc nhở tôi phải chú ý và tự mình hối lỗi”. Khi nói những điều này, hai mắt của Junhoe đỏ hoe.
Thành viên cùng nhóm Bobby liên tục trấn an Junhoe từ lúc bắt đầu họp báo cho tới lúc rời đi.

Trưởng nhóm B.I phát biểu: “Có những chuyện không hay xảy ra ngay trước thềm comeback nhưng mọi người cũng không vì thế mà dồn ép Junhoe. Cậu ấy đã biết lỗi nên chúng tôi đã cố gắng động viên và chở che nhau hơn”.
Đồng thời, B.I cũng cho thấy sự quyết tâm: “Chúng tôi không có bí quyết nào để có thể comeback ba lần trong một năm cả. Làm việc chăm chỉ là điều đương nhiên phải làm. Có thể là chúng tôi gặp may vì đã có sẵn một bài hát phù hợp với mùa thu và cũng đã quay MV từ trước. Chúng tôi sẽ cố gắng trở thành một iKON trưởng thành hơn”.

Theo: tintuckpop

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách 10 rapper có tốc độ rap nhanh nhất K-pop: Chỉ có mình Jennie (Black Pink) là nữ idol lọt top

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Jennie (Black Pink) là nữ idol duy nhất góp mặt trong danh sách …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.