Home / 360Netizenbuzz / K-net khen ngợi khoảng đóng góp khổng lồ của SM cho Quỹ Ánh sáng của Jonghyun (SHINee)

K-net khen ngợi khoảng đóng góp khổng lồ của SM cho Quỹ Ánh sáng của Jonghyun (SHINee)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người cảm thán rằng mặc dù SM thường bị chỉ trích vì tham tiền mà bất chấp tất cả, nhưng ít ra họ vẫn là một công ty sống có tình nghĩa với các nghệ sĩ của mình.

Hồi tháng trước, truyền thông Hàn Quốc đưa tin mẹ của Jonghyun (SHINee) đã quyết định thành lập Quỹ Ánh sáng (tên tiếng Hàn là “빛이나” – được đặt theo tên ca khúc “Shinin’” của anh). Tổ chức này được thành lập với mong muốn giúp đỡ các nghệ sĩ trẻ gặp khó khăn vì không có công ty quản lý hỗ trợ. Quỹ Ánh sáng sẽ hoạt động dựa vào số tiền bản quyền mà Jonghyun nhận được từ các tác phẩm của anh. Mới đây, một thông tin bất ngờ hơn về Quỹ Ánh sáng đã được tiết lộ. Theo đó, công ty quản lý của Jonghyun là SM Entertainment đã quyên góp một khoản tiền khổng lồ để hỗ trợ các hoạt động của quỹ. Vào ngày 1 tháng 10 vừa qua, các chi tiết về khoản đóng góp của SM Entertainment cho Quỹ Ánh sáng đã được tiết lộ trên trang web chính thức của tổ chức này. Theo đó, SM đã quyên góp tổng cộng một khoản tiền lên đến 900 triệu won (tương đương 18,7 tỷ VND). Ngay sau khi thông tin này được công bố, nhiều cư dân mạng đã dành những lời khen đặc biệt cho SM. Netizen Hàn tin rằng không cần biết ý nghĩa sâu xa đằng sau hành động này là gì, nhưng việc quyên góp một khoản tiền lớn đến vậy chứng minh SM vẫn là một công ty sống có tình có nghĩa với các nghệ sĩ của họ.

Một số bình luận của netizen Hàn: “900 triệu won… Thật tuyệt vời”, “Làm tốt lắm SM… Cảm ơn nhiều nhé”, “Thiên tài Jonghyun… Cảm ơn vì đã mang đến cho mọi người những bài hát tuyệt đẹp và ấm áp, cảm ơn vì đã an ủi trái tim của rất nhiều người ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ Khán giả sẽ mãi mãi nhớ đến anh”, “Nhưng tại sao lại là 900 triệu nhỉ? Có phải số 9 mang ý nghĩa bí mật gì giữa Jonghyun và SM không?”, “Chúng ta đừng nên suy đoán thêm về ý nghĩa đằng sau số tiền đó nữa… Hãy chỉ tập trung vào một thực tế là SM thực sự muốn làm một điều gì đó tốt đẹp thôi nhé”, “Wow thật tuyệt vời khi nhìn thấy hành động này của SM… Dù là fan của nhóm khác nhưng tôi vẫn thích Jonghyun lắm ㅠ”, “Đây là một cử chỉ cao đẹp… Công ty đang hành động một cách đầy trách nhiệm và không hề phớt lờ những chuyện đã xảy ra”, “SM làm tốt lắm… Lần này họ thực sự đáng được khen ngợi”, “Nhớ anh ấy quá”, “Jonghyun à hãy hạnh phúc hơn nữa nhé, em nhớ anh rất nhiều”, “Muốn khóc quá đi mất, thật sự rất cảm ơn SM”,….Trong khi đó, Quỹ Ánh sáng gần đây cũng đã công bố những tài khoản mạng xã hội chính thức của họ. Người hâm mộ có thể tìm thấy tài khoản Instagram, Twitter và YouTube chính thức của quỹ với ID shiny900408.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.