Home / Diễn Viên Hàn Quốc / D.O (EXO) sánh vai cùng các diễn viên hạng A trong danh sách các diễn viên xuất sắc nhất do chuyên gia bầu chọn!

D.O (EXO) sánh vai cùng các diễn viên hạng A trong danh sách các diễn viên xuất sắc nhất do chuyên gia bầu chọn!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây là một vinh dự lớn đối với nam thần tượng này, cũng là một minh chứng cho thấy khả năng diễn xuất của anh đang ngày càng được công nhận rộng rãi hơn!

Vào ngày 29 tháng 10 vừa qua, trang tin JoyNews 24 của Hàn Quốc đã công bố danh sách những diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất trong năm 2018. Và danh sách này đã khiến rất nhiều fan Kpop bất ngờ xen lẫn tự hào khi có sự xuất hiện của duy nhất một thần tượng lấn sân diễn xuất.

Danh sách những diễn viên xuất sắc nhất chính là kết quả từ cuộc bình chọn uy tín hằng năm được tổ chức bởi JoyNews24. Trang tin này đã tiến hành khảo sát 200 chuyên gia đầu ngành đang hoạt động trong làng nghệ thuật Hàn Quốc, bao gồm các nhà sản xuất phim điện ảnh, truyền hình; nhân viên trong các công ty giải trí, đoàn làm phim; và nhiều phóng viên trong lĩnh vực giải trí. Họ đã cùng nhau bỏ phiếu để lựa chọn ra những diễn viên thể hiện xuất sắc nhất trong các phim truyền hình đã lên sóng trong năm 2018, từ đài cáp đến đài trung ương. Trong số 9 gương mặt được vinh danh trong bảng xếp hạng này, D.O. của EXO (tên thật là Do Kyung Soo) là diễn viên thần tượng duy nhất có vinh dự góp mặt. Với diễn xuất ấn tượng trong bộ phim “100 Days My Prince” (Lang quân 100 ngày), D.O. đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả cũng như các nhà phê bình. Và mặc dù bộ phim vẫn chưa kết thúc, nhưng những gì mà thành viên EXO thể hiện cũng đủ giúp anh lọt top những diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất trong năm nay. Hơn thế, việc D.O. có vinh dự đứng chung danh sách với những tài tử, minh tinh hạng A của làng phim ảnh xứ Hàn như Kim Nam Joo, Lee Byung Hyun hay Jo Seung Woo càng chứng minh khả năng diễn xuất của anh đang được giới chuyên môn công nhận rộng rãi hơn.Trong khi đó, nữ diễn viên Kim Nam Joo giành được vị trí quán quân trong cuộc khảo sát với màn hóa thân xuất sắc trong bộ phim “Misty“. Theo sau Kim Nam Joo là cặp đôi diễn viên chính trong bộ phim “Mr. Sunshine” – Lee Byung Hyun và Kim Tae Ri.

Dưới đây là kết quả đầy đủ top 9 diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất trong năm 2018 do 200 chuyên gia trong ngành bình chọn!

1. Kim Nam Joo – “Misty” (JTBC): 42 phiếu

2. Lee Byung Hun – “Mr. Sunshine” (tvN): 36 phiếu

3. Kim Tae Ri – “Mr. Sunshine” (tvN): 27 phiế

4. Son Ye Jin – “Pretty Noona Who Buys Me Food” (JTBC): 21 phiếu

5. Park Seo Joon – “What’s Wrong With Secretary Kim” (tvN): 16 phiếu

6. Jo Seung Woo – “Life” (JTBC): 12 phiếu

7. Do Kyung Soo – “100 Days My Prince” (tvN): 11 phiếu

8. Seo Hyun Jin – “The Beauty Inside” (JTBC): 6 phiếu

8. Jung Hae In – “Pretty Noona Who Buys Me Food” (JTBC): 6 phiếu

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách kết quả lễ trao giải giải Seoul Music Awards (SMA) lần thứ 28

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Kết quả SMA năm nay được đánh giá là khách quan, công bằng. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.