Home / 360Netizenbuzz / Cả K-net và fan của April đều đồng loạt ăn mừng khi một loạt fansite của nhóm… đóng cửa

Cả K-net và fan của April đều đồng loạt ăn mừng khi một loạt fansite của nhóm… đóng cửa

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thông thường, việc các fansite đồng loạt đóng cửa luôn khiến người hâm mộ cảm thấy rất bất an và lo lắng. Nhưng có vẻ như tình huống này lại hoàn toàn ngược lại!

Sau hơn 3 năm hoạt động, April vẫn là một cái tên khá xa lạ với cộng đồng fan Kpop. Những nhóm nữ debut cùng năm với nhóm như TWICE hay G-Friend giờ đây đã tạo được chỗ đứng vững chắc, thậm chí những gương mặt ít nổi tiếng hơn như Oh My Girl hay DIA cũng đang dần được công chúng chú ý nhiều hơn. Trong khi đó, April vẫn đang chật vật tìm kiếm cho mình một tia sáng để thoát khỏi cái mác “vô danh”, mặc dù họ vẫn được đánh giá là nhóm nữ có visual nổi bật và sở hữu những bài hát rất bắt tai. Đối với một nhóm nhạc còn đang loay hoay tìm chỗ đứng như April, việc sở hữu những người hâm mộ trung thành, dù là ít ỏi, chắc chắn là điều rất quý giá. Và dù có thể không nhiều như các nhóm nhạc hàng đầu nhưng April cũng sở hữu cho riêng mình một lượng fansite nhất định, thường xuyên theo chân các thành viên đến nhiều sự kiện khác nhau. Tuy nhiên mới đây, nhóm nhạc nữ này lại phải trải qua một tình huống rất khó xử khi một loạt fansite của họ tuyên bố đóng cửa cùng lúc. Nếu biết đến Kpop đủ lâu, bạn sẽ hiểu rằng việc các fansite đóng cửa luôn báo hiệu những chuyện không mấy tốt lành. Thông thường, trong phần lớn các trường hợp, việc đóng cửa fansite có thể xuất phát từ những nguyên nhân như thần tượng hẹn hò, vướng scandal nghiêm trọng, hay có thể là lý do cá nhân của master fansite. Tuy nhiên với trường hợp của April, việc một loạt fansite tuyên bố nghỉ vô thời hạn lại xuất phát từ công ty quản lý DSP Media.

Được biết, các fansite của April không tiếp tục hoạt động nữa vì họ đã bị DSP Media đưa vào danh sách đen. Điều này dẫn đến một thực tế rằng nhóm nhạc nữ này hiện chỉ còn rất ít fansite theo chân các thành viên trong những hoạt động sắp tới.

Trước khi chính thức đóng cửa, một fansite thậm chí còn tức giận thách thức DSP: “Đóng cửa. DSP, hy vọng tất cả các người sẽ làm ăn thật phát đạt ha ^^“.Tất nhiên, không ít người hâm mộ cảm thấy rất buồn bã khi một loạt fansite tuyên bố đóng cửa. Đặc biệt, khi nghĩ đến việc April sẽ không còn nhiều fan cứng theo chân họ trong tương lai, không ít fan cảm thấy rất khó hiểu với quyết định của DSP: “Hả, sao lại vậy. Buồn quá”, “Tại sao công ty lại phải làm danh sách đen vậy?”, “Công ty đang block hết những người vô tội đấy. Bây giờ thì April hầu như chẳng còn bao nhiêu fansite còn sót lại để ủng hộ các hoạt động của họ nữa rồi”,… Dù vậy, bất ngờ thay, sau khi tin tức này được thông báo rộng rãi, không ít người hâm mộ chân chính của April lại cảm thấy thực sự hạnh phúc. Trái ngược với những ý kiến trên, bộ phận fan này lại hết lời khen ngợi DSP vì quyết định đưa một loạt fansite của nhóm vào danh sách đen: “Công ty đã làm một điều đúng đắn đấy”, “Làm tốt lắm DSP! Đáng lẽ nên làm như vậy từ lâu rồi”, “Hy vọng là các công ty khác cũng sẽ có hành động tương tự”,….

Mặc dù mọi thứ trông có vẻ kỳ quặc khi chính người hâm mộ lại cảm thấy vui mừng khi chứng kiến fansite của nhóm nhạc mình yêu thích đóng cửa hàng loạt, nhưng trên thực tế, có một lời giải thích khá hợp lý cho trường hợp của fandom April. Từ lâu, không ít fan của nhóm nữ này đã luôn nghi ngờ rằng phần lớn các fansite bị đưa vào danh sách đen của DSP thật ra chính là sasaeng fan.Vì lý do này, không chỉ người hâm mộ mà cư dân mạng cũng tin rằng việc đưa các fanstie nói trên vào danh sách đen là một quyết định đúng đắn để bảo đảm sự an toàn và quyền riêng tư cho các thành viên. Nhiều người còn khẳng định thà có ít fan còn hơn là có quá nhiều sasaeng bám đuôi thần tượng mọi lúc mọi nơi: “Nếu có vấn đề thì DSP sẽ xử lý ngay thôi! Giờ thì vĩnh biệt ha”, “Thật ra thì không có nhiều fan còn tốt hơn là có một đống sasaeng lúc nào cũng theo họ từ nơi này đến nơi khác… Dù họ có cần người hâm mộ đến mức nào đi chăng nữa thì vẫn không nên đụng đến sasaeng, bọn chúng chỉ khiến các thành viên chịu tổn thương thôi”, “Thật tuyệt vời khi công ty đã quyết định chặn hết bọn này. Giờ thì sẽ không có thêm bất kỳ saesang nào quấy rầy nhóm nữa”,….

Theo: tinnhac

Cả K-net và fan của April đều đồng loạt ăn mừng khi một loạt fansite của nhóm… đóng cửa
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.