Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Đợt comeback mới nhất của EXO: SM dần đang ‘bỏ bê’ nhóm như đã làm với SNSD?

Đợt comeback mới nhất của EXO: SM dần đang ‘bỏ bê’ nhóm như đã làm với SNSD?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đợt comeback lần này của EXO ảm đạm hơn dự kiến của fan K-POP khiến fandom EXO-L vô cùng chán nản.

Mới đây, SM Entertainment đã thông báo về buổi fansign tiếp theo của EXO. Cụ thể, nhóm sẽ tổ chức fansign tại GLAD Hotel Grand Ballroom vào lúc 17h30 ngày 16/11. Đây là fansign thứ 2 và đồng thời cũng là fansign cuối cùng của EXO trong đợt comeback lần này.

Ngoài ra, lần comeback này của EXO tuy được công chúng quan tâm, fandom kỳ vọng nhưng phía công ty lại khá im ắng. Các hoạt động quảng cáo và media-play không được như khoảng thời gian trước đây. Không chỉ có thể, những sân khấu quảng bá của EXO trong đợt này cũng không nhiều như mong muốn của fan. 
Theo như lời các thành viên EXO chia sẻ, nhóm đã rất mong chờ đợt comeback này. Tuy nhiên, việc phát hành album đã bị hoãn rất nhiều lần. Một số lễ trao giải đã diễn ra nhưng EXO hoàn toàn vắng mặt, đây là điều chưa từng xảy ra kể từ khi nhóm debut đến nay. Việc này khiến cả fandom EXO-L thất vọng ê chề, rủ nhau trend hashtag #AlwaysWithEXO lên Twitter để thể hiện tình yêu và sự ủng hộ với nhóm.

Các fan đã chờ đợi gần 1 năm, không tiếc tiền chi để mua album, goodie với mong muốn được nhìn thấy EXO nhiều hơn nhưng SM không đáp ứng. Nhiều người cho rằng có thể EXO đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp và bắt đầu bị SM bỏ bê như đã làm với các nhóm nhạc tiền bối.Nhớ lại đợt quảng bá kỷ niệm 10 năm debut của SNSD, fan K-POP không khỏi xót xa thay cho các cô gái. Giống như EXO, SNSD đã dành cả tuổi thanh xuân để cống hiến cho SM với nguồn thu khổng lồ. Tuy nhiên, album kỷ niệm được làm khá sơ sài từ chất lượng âm nhạc đến MV của nhóm. SNSD chỉ có 1 tuần quảng bá với 3 sân khấu tất cả nhưng bị cắt bỏ đột ngột mà chính các cô gái cũng không biết.

Được biết, “có mới nới cũ” là truyền thống của SM Entertainment nhiều năm nay. Các nhóm nhạc sẽ được phát triển đến một giai đoạn nhất định, và công ty sẽ không đẩy mạnh các hoạt động đầu tư và quảng bá nữa. Thay vào đó, SM sẽ tập trung cho các nhóm nhạc mới trẻ trung và có sức kiếm tiền dồi dào hơn.

Theo: tinnhac

Đợt comeback mới nhất của EXO: SM dần đang ‘bỏ bê’ nhóm như đã làm với SNSD?
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

MONSTA X là idol K-pop tiếp theo hợp tác cùng DJ Steve Aoki sau BTS

Share now~FacebookTwitteremail Trong năm 2019, Kpop fan có khả năng sẽ được chứng kiến các …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.