Home / Tin Kpop / EXO sắp tái ngộ các thành viên cũ trong cùng 1 sự kiện sau 4 năm xa cách?

EXO sắp tái ngộ các thành viên cũ trong cùng 1 sự kiện sau 4 năm xa cách?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cả 9 thành viên EXO cùng Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm đều xuất hiện trong danh sách khách mời của Tencent Music Entertainment Awards.

Mới đây, lễ trao giải Tencent Music Entertainmant Awards đã thông báo danh sách những khách mời sẽ được công ty mời đến tham dự lễ trao giải vào đầu năm 2019. List khách mời được chia ra làm 4 phần: nghệ sĩ nội địa, nghệ sĩ Hàn – Nhật, nghệ sĩ Hồng Kông – Đài Loan và nghệ sĩ Âu Mỹ.  Ngoài những cái tên khủng của làng giải trí Hoa ngữ, netizen xôn xao khi nhận ra hầu như các thành viên cũ của EXO (trừ Hoàng Tử Thao) đều có mặt trong danh sách khách mời nội địa. Về phía EXO, nhóm được BTC nhắc tên ở phần nghệ sĩ Hàn – Nhật. Như vậy, có thể EXO sẽ tái ngộLộc Hàm và Ngô Diệc Phàm tại lễ trao giải này. Từ giờ đến khi sự kiện diễn ra, nếu BTC xác nhận sự xuất hiện của Hoàng Tử Thao thì fan hâm mộ sẽ được chứng kiến “khoảng khắc lịch sử” – đội hình 12 thành viên của EXO xuất hiện lần đầu tiên sau 4 năm chia xa. Rất nhiều fan đặt câu hỏi về trường hợp các nghệ sĩ có thể vắng mặt. Tuy nhiên, giới showbiz Trung ai cũng biết Tencent là ông lớn đầy quyền lực của C-Biz với các công ty con cung cấp dịch vụ truyền thông, giải trí, Internet và dịch vụ giá trị gia tăng điện thoại di động,và hoạt động quảng cáo trực tuyến tại Trung Quốc. Chính bởi vị thế và quyền lực khủng khiếp, rất ít ngôi sao dám công khai chống đối hoặc vắng mặt trong các sự kiện của Tencent vì nỗi sợ bị thế lực của tập đoàn này “phong sát”.

Trung Quốc là một thị trường lớn mà EXO và SM hướng đến. Khả năng cao các chàng trai nhà SM sẽ có mặt trong lễ trao giải lần này.

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • Sự kiện trong 2019 của Kpop
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Cuộc chiến gay cấn tại Music Bank tuần này: EXO tranh cúp với… EXO!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Có vẻ như kết quả của “cuộc chiến” tranh cúp này đã không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.