Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Đăng ảnh mừng ca khúc cũ quay lại BXH nhạc số, Chanyeol (EXO) vô tình ‘đụng chạm’ BTS khiến ARMY bất bình

Đăng ảnh mừng ca khúc cũ quay lại BXH nhạc số, Chanyeol (EXO) vô tình ‘đụng chạm’ BTS khiến ARMY bất bình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không biết vô tình hay cố ý, bức ảnh chụp màn hình thứ hạng của ca khúc ‘The First Snow’ của Chanyeol lại kèm theo cả 2 ca khúc cũ của BTS, trong đó có cả bản hit ‘DNA’.

Hôm nay (24/11), những bông tuyết đầu tiên đã rơi tại Hàn Quốc. Được biết, ngày tuyết đầu mùa có rất nhiều ý nghĩa với người Hàn. Như thường lệ, vào dịp này, ca khúc “The First Snow”của EXO đã trở lại BXH. “The First Snow” nằm trong album mùa đông “Micracle In December”mà EXO phát hành năm 2013. Dù chỉ là bài hát b-side nhưng ca khúc này rất được người Hàn yêu thích mỗi dịp đông về.  Sau khi “The First Snow” thăng hạng, thành viên Chanyeol đã đăng tải ảnh chụp màn hình thứ hạng của ca khúc. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Chanyeol chỉ chụp bài hát của nhóm ở hạng 68 mà không kèm theo 2 ca khúc khác của BTS là “Answer: Love Myself”“DNA” đang xếp phía sau (hạng 72 và 73).

Chanyeol khoe thành tích của “The First Snow”

Bức ảnh lập tức đã gây ra tranh cãi giữa cộng đồng EXO-L và ARMY. Một số ARMY đã vào trang cá nhân của Chanyeol, chỉ trích nam thần tượng đang cố tình “cà khịa” BTS. Vốn dĩ quan hệ giữa 2 fandom đã rất nhạy cảm, hành động của Chanyeol đã khiến nhiều ARMY tự ái.

Tuy nhiên, theo EXO-L thì việc Chanyeol không xóa các ca khúc của BTS đi trước khi đăng là bởi nam thần tượng không muốn người xem hiểu nhầm rằng đây là bức ảnh của năm ngoái. 

EXO-L bình luận: “Tại sao một vài người lại quan trọng hóa vấn đề lên như vậy? Đây là một bài hát trong album mùa đông cũ của EXO. Bài hát “First Snow” trỏ lại BXH là vì hôm nay Hàn Quốc bước vào ngày tuyết đầu tiên thôi. Anh ấy không xóa nó đi vì nếu làm vậy mọi người sẽ nghĩ đó là một bức ảnh làm giả. Chỉ là ngày tuyết đầu tiên của Hàn Quốc và bài hát của EXO, chẳng sao hết”, “ARMY à, làm ơn rời khỏi trang cá nhân của anh ấy và ngừng làm phiền chúng tôi đi”, “Sự thật là tuyết đã bắt đầu rơi ở Hàn và “The First Snow” quay lại BXH thôi”,v.v. 

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS đã có MV thứ 6 đạt con số 400 triệu view trên Youtube!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS lại tiếp tục thu về một thành tích khác cho gia tài …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.