Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Song Mino (WINNER) dính tranh cãi vì lời bài hát trong album mới bị cho là dụng tục, phản cảm

Song Mino (WINNER) dính tranh cãi vì lời bài hát trong album mới bị cho là dụng tục, phản cảm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những tranh cãi ‘phụ khoa’ trong quá khứ cũng bị một số netizen đào bới lại với nhiều lời lẽ vô cùng khắc nghiệt!

Vào ngày 26 tháng 11 vừa qua, Song Mino (WINNER) đã phát hành album solo đầu tiên trong sự nghiệp mang tên “XX“. Sau một thời gian chờ đợi mỏi mòn, người hâm mộ cảm thấy rất vui mừng khi cuối cùng cũng được nhìn thấy nam thần tượng tỏa sáng trong một sản phẩm của riêng mình. Với 12 bài hát trong một album solo đầy màu sắc, các fan của Mino đã được chiêu đãi một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, đồng thời đông đảo non-fan cũng rất ấn tượng với lòng dũng cảm của thành viên WINNER khi quyết định thử sức với các dòng nhạc mới.
Tuy nhiên, có vẻ như không phải ai cũng hài lòng với sản phẩm solo lần này của Mino. “XX” rõ ràng đã mang đến cho anh rất nhiều thành tích ấn tượng, đặc biệt là khi ca khúc chủ đề “FIANCÉ” hiện vẫn đang dẫn đầu một loạt các bảng xếp hạng nhạc số phổ biến. Dù vậy, một số cư dân mạng lại tỏ ra không hài lòng với phần lời bài hát có phần nhạy cảm trong một số ca khúc mới của anh. Đồng thời, họ cũng không quên nhắc lại những tranh cãi trong quá khứ từng kiến Mino trở thành “tội đồ” trong mắt một bộ phận công chúng.Vào năm 2015, khi xuất hiện trên chương trình “Show Me The Money 4” của Mnet, Mino từng khiến khán giả dậy sóng với phần lyrics bị đánh giá là coi thường phụ nữ. Lời bài hát này của anh khiến phái nữ cảm thấy không thoải mái vì anh đề cập đến việc “Tất cả hãy cùng dạng chân như khi đang đi khám phụ khoa“.

Vào thời điểm đó, Hiệp hội sản khoa và phụ khoa Hàn Quốc (gọi tắt là KAOG) đã công khai thể hiện sự bất mãn của mình với phần rap của Mino. Tổ chức này thậm chí còn phát hành một tuyên bố chính thức nói rằng lời bài hát của thành viên WINNER không chỉ khinh thường phái nữ mà còn xúc phạm nặng nề đến các bác sĩ sản khoa và phụ khoa Hàn Quốc, những người đã và đang làm việc rất chăm chỉ trong việc bảo đảm sức khỏe của phụ nữ cũng như các thế hệ tương lai. KAOG cũng nhấn mạnh rằng phụ khoa là nơi phụ nữ đến để thăm khám và chăm sóc sức khỏe của bản thân chứ không phải là nơi để “dạng chân” cho nam giới bình phẩm.

Sau tất cả những tranh cãi không hồi kết đó, Mino đã đưa ra lời xin lỗi chính thức trên các tài khoản mạng xã hội của WINNER. Tính đến nay, những tranh cãi đó đã trôi qua được 3 năm. Nhiều người đã quên đi những chuyện từng xảy ra và tiếp tục ủng hộ Mino. Tuy nhiên, nhiều người khác vẫn không hài lòng với lời xin lỗi năm ấy của anh, đồng thời không ngại ngần nhắc lại bất cứ khi nào có cơ hội.

Và với việc phát hành album solo lần này của Mino, những tranh cãi tương tự lại nổ ra một lần nữa. “HOPE” – một trong những ca khúc trong album mới ra mắt của thành viên WINNER, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì phần lời bài hát bị đánh giá là “dung tục” và “phản cảm” của nó. Lời bài hát của “HOPE” bao gồm một đoạn thể hiện “ước muốn có thể ngủ cùng em thêm một lần nữa“. Trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, một số cư dân mạng để lại bình luận cho rằng: “Mặc dù cậu ta nói rằng mình đã nghiêm túc tự kiểm điểm về hành động trong quá khứ của bản thân, thế nhưng theo tôi thấy thì có vẻ như cậu ta vẫn chứng nào tật nấy thôi“. Một vài người khác cũng nói rằng họ rất thích hình ảnh của Mino trên chương trình tạp kỹ “Journey To The West 5” của đài tvN, nhưng khi nói đến việc sáng tác ca khúc và viết lời bài hát, Mino lại mang đến cho họ cảm giác anh không hề thay đổi sau tất cả những tranh cãi nghiêm trọng trong quá khứ. Dù vậy, người hâm mộ đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ Mino trước những lời công kích của cư dân mạng. Các fan giải thích rằng đã hơn 3 năm kể từ khi scandal “phụ khoa” nổ ra, và Mino đã tự kiểm điểm cũng như bày tỏ sự ăn năn sâu sắc với sai lầm của bản thân. Đặc biệt, người hâm mộ cho rằng vì “XX” vốn là album được gắn mác 19+, thế nên việc chứa một số lời bài hát nhạy cảm cũng là chuyện không có gì quá khó hiểu. Chính vì thế, nhiều fan nói rằng họ không thể hiểu được tại sao Mino lại phải hứng chịu những bình luận ghét bỏ nặng nề đó trong khi tất cả những gì anh làm chỉ là nỗ lực mang đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng cho khán giả.

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lời chúc của 3 thành viên Wanna One cho năm 2019 khiến fan nghẹn ngào vì Wanna One đã chính thức tan rã!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Giữa không khi hân hoan chào 2019, người hâm mộ Wanna One có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.