Home / Tin Kpop / BTS sẽ là nghệ sỹ Hàn Quốc đầu tiên đủ sức tổ chức solo concert tại 1 sân vận động khủng của Hoa Kỳ!

BTS sẽ là nghệ sỹ Hàn Quốc đầu tiên đủ sức tổ chức solo concert tại 1 sân vận động khủng của Hoa Kỳ!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sức hút của các chàng trai nhà Big Hit tại thị trường Hoa Kỳ chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn đang tiếp tục tăng lên theo từng đợt trở lại.

Ngay từ những tháng đầu năm 2018, BTS đã khiến đông đảo người hâm mộ phấn khích không ngừng khi thông báo sẽ sớm khởi động một chuyến lưu diễn thế giới mới trong năm nay. Và vào cuối tháng này, sau khi chính thức trở lại với album mới “Love Yourself: Answer“, BTS cũng sẽ bắt đầu khoảng thời gian bận rộn khi mang world tour “Love Yourself” đến với người hâm mộ ở khắp mọi nơi.Khi những thông tin đầu tiên về “Love Yourself” được công bố, Big Hit Entertainment chỉ hé lộ danh sách những điểm dừng chân tại Bắc Mỹ và châu Âu (bên cạnh hai đêm diễn ở quê nhà Hàn Quốc). Đến ngày 30 tháng 7 vừa qua, công ty quản lý đã công bố thêm 4 điểm dừng chân tại Nhật Bản. Theo đó, BTS sẽ có tổng cộng 9 đêm diễn tại Nhật Bản cho tour thế  giới “Love Yourself” lần này của họ, được tổ chức tại 4 sân vận động mái vòm nổi tiếng thuộc 4 thành phố khác nhau.

Nhóm sẽ biểu diễn tại Tokyo Dome vào 2 ngày 13 và 14 tháng 11, sau đó có mặt tại Kyocera Dome ở Osaka vào 3 ngày 21, 23, và 24 tháng 11. Điểm dừng chân tiếp theo của BTS tại Nhật Bản là Nagoya Dome vào ngày 12 và 13 tháng 1 năm 2019. Cuối cùng, nhóm sẽ kết thúc chuỗi concert Nhật Bản trong khuôn khổ tour diễn “Love Yourself” tại Yafuoku! Dome ở Fukuoka vào ngày 16 và 17 tháng 2 năm 2019.Chưa dừng lại ở đó, vào sáng nay (ngày 9 tháng 8), công ty quản lý tiếp tục tiết lộ thêm một tin tức quan trọng. BTS sẽ bổ sung thêm một điểm dừng chân nữa ở thành phố New York, qua đó giúp nhóm thiết lập thêm một kỷ lục mới cho các nghệ sĩ Hàn Quốc ở thị trường Hoa Kỳ.

Điểm dừng chân cuối cùng của chuyến lưu diễn “Love Yourself” năm 2018 ở Bắc Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 10 tại sân vận động Citi Field ở New York. Với sức chứa khoảng 40.000 – 45.000 khán giả, Citi Field là sân nhà của đội bóng chày New York Mets. Đây sẽ là lần đầu tiên một nghệ sĩ Hàn Quốc tổ chức concert solo tại Citi Field nói riêng cũng như tại một sân vận động ở Hoa Kỳ nói chung. Vé cho buổi hòa nhạc này sẽ được mở bán vào ngày 17 tháng 8. Ngoài ra, những điểm dừng chân khác trong chuyến lưu diễn “Love Yourself” của BTS sẽ được Big Hit thông báo trong thời gian sắp tới.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS xác nhận tham gia lễ trao giải danh giá Grammy, vai trò của nhóm là gì?

Share now~FacebookTwitteremail Liệu các chàng trai của chúng ta có mang đến một bất ngờ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.