Home / Tin Kpop / Netizen Hàn bất ngờ khi MAMA cho EXO trình diễn trước cả tân binh WANNA ONE

Netizen Hàn bất ngờ khi MAMA cho EXO trình diễn trước cả tân binh WANNA ONE

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

MAMA 2017 đã khép lại với việc tìm ra nghệ sĩ chiến thắng ở tất cả các hạng mục. Khoan bàn đến việc các chiến thắng có thuyết phục hay không, ở thời điểm hiện tại, cộng đồng EXO-L nói riêng và fan KPOP nói chung đang bức xúc trước thứ tự biểu diễn bất hợp lý trong đêm trao giải ở Hồng Kông tối 1/12.

Cụ thể, không hiểu vì lý do gì mà năm nay nhóm nhạc nam EXO lại “được” BTC đẩy lên trình diễn khi sự kiện mới chỉ trải qua 2/3 thời lượng. Đáng chú ý hơn, nhóm còn biểu diễn trước cả tân binh Wanna One, nhóm nhạc BTS và tiền bối Super Junior.

Nếu như việc diễn trước Super Junior được xem là lẽ tất yếu nhằm tôn vinh đàn anh trong nghề vừa trở lại hoạt động thì việc lên sân khấu trước cả BTS, thậm chí là Wanna One, lại khiến nhiều khán giả cảm thấy cực kỳ khó hiểu.

Kể từ khi vươn lên dẫn đầu làn sóng Hallyu vài năm trở lại đây, EXO thường xuyên được xếp diễn cuối nhờ “độ hot” và tính chất “át chủ bài” của nhóm. Thế nhưng, việc bị “đối thủ” lẫn “đàn em” qua mặt dường như đã trở thành một cú đả kích cực lớn với cộng đồng người hâm mộ dõi theo MAMA tối 1/12.

Liệu BTC có ý gì khi sắp xếp thứ tự trình diễn gây tranh cãi như vậy? Phải chăng trong mắt BTC MAMA, vị trí của EXO đã không thể bì kịp với độ hot của “tân binh quái vật” Wanna Onevà “Hiện tượng KPOP vừa trở về từ Mỹ” BTS? Đây là một câu hỏi lớn có thể khiến nhiều fan KPOP mất ngủ trong đêm nay!

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Netizen không tin vào mắt mình khi thấy Chanyeol (EXO) ‘nốc’ hết nửa lít nước trong vỏn vẹn 3 giây!

Share now~FacebookTwitteremail Hành động của Chanyeol đã đủ bất ngờ nhưng thể tích thực của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *