Home / 360Netizenbuzz / Netizen tố công ty chủ quản của Wanna One ‘tàn nhẫn’: Ngày tan rã, từng người 1 ra đi, còn lại mình Kang Daniel ngã quỵ trên sân khấu

Netizen tố công ty chủ quản của Wanna One ‘tàn nhẫn’: Ngày tan rã, từng người 1 ra đi, còn lại mình Kang Daniel ngã quỵ trên sân khấu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Việc dàn dựng màn chia tay có phần tàn nhẫn của Wanna One tại sân khấu concert cuối cùng đang phải hứng chịu “gạch đá” từ netizen.

Ngày 27/1, đêm concert cuối cùng trong sự nghiệp Wanna One đã diễn ra, chính thức khép lại hành trình 512 ngày hoạt động của nhóm. Trong khoảnh khắc chia tay, việc đau buồn và rơi nước mắt là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, sân khấu chia tay do Swing Entertainment – công ty chủ quản của Wanna One – dàn dựng lại bị netizen ném đá dữ dội vì sự… tàn nhẫn của nó. Thay vì cả nhóm cùng nhau nói lời chia tay và cảm ơn người hâm mộ rồi cùng nhau rời đi như những đêm trước, đêm cuối cùng của concert “Therefore”, công ty đã để cho từng thành viên lần lượt phát biểu và rời khỏi sân khấu.

Màn chia tay đã trở nên vô cùng nặng nề đối với cả Wanna One lẫn Wannable với concept chia tay mà Swing yêu cầu. Các thành viên Wanna One đã được sắp xếp rời đi theo thứ tự đứng. Mỗi thành viên đã nói lời chia tay và cảm ơn người hâm mộ sau đó nhanh chóng rời đi. Có lẽ, người đau lòng nhất là Kang Daniel khi anh chàng là người cuối cùng phát biểu. Thậm chí, chàng “center quốc dân” còn ngã gục trên sân khấu khi chứng kiến sự rời đi lần lượt của 10 thành viên còn lại.

Anh chàng đã ngã gục trước sự rời đi của 10 thành viên

11 chàng trai Wanna One được sắp xếp để lần lượt phát biểu và rời đi

Em út Guanlin là người đầu tiên rời khỏi sân khấu, Guanlin đã ôm từng người một trước khi phải rời khỏi sân khấu

Các thành viên khác cũng lần lượt phát biểu và rời đi

Sân khấu cứ thế thưa dần…

… trong nước mắt và sự tiếc nuối

Dù đã là ngày cuối cùng nhưng fan vẫn không khỏi bức xúc trước concept sân khấu có phần tàn nhẫn của Swing Entertainment:

– “Không ai muốn khoảnh khắc chia tay bị kéo dài lê thê như vậy. Swing tàn nhẫn thật đấy!”.

– “Muốn ngắm nhìn các anh thật nhiều, nhưng trong cái không khí ấy thì không! Làm ơn hãy nghĩ đến cảm xúc của Wanna One và Wannable đi Swing”.

– “Nhìn Kang Daniel cô độc gục ngã xuống sân khấu kìa thực sự đau lòng quá”.

– “Công ty muốn rút cạn nước mắt của fan hay gì?”.

– “Cứ tưởng thế là hay… Tội nghiệp Wanna One của tôi”.

Dù sao đi nữa, chặng đường hoạt động 512 ngày của Wanna One cũng đã kết thúc. Cảm ơn các chàng trai đã luôn hết mình vì người hâm mộ!

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách comeback và debut tháng 2/2019: Dự kiến ITZY chiếm hết ‘spotlight’

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ khác cũng sẽ phát hành sản phẩm mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *