Home / Góc vui thần tượng / Fan cười bò trước phản ứng của Jackson khi bị dọa bằng gián giả

Fan cười bò trước phản ứng của Jackson khi bị dọa bằng gián giả

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Fan ‘lầy lội’ mang gián giả đến fansign của GOT7, và đây là phản ứng vừa hài hước vừa đáng yêu của Jackson. Sau khoảnh khắc ‘hú hồn’ vì bị fan dọa, anh chàng vẫn không quên… mang gián đi dọa thành viên khác!

Vào ngày 7 tháng 11 vừa qua, GOT7 đã tổ chức một sự kiện ký tặng người hâm mộ tại Hội trường nghệ thuật Baekam ở Seoul. Và cũng như mọi khi, những buổi ký tặng của GOT7 đều mang đến hàng loạt tình huống vừa hài hước vừa đáng yêu giữa các thành viên và người hâm mộ.

giphy-eb9b

Trong khi đang ký tặng và giao lưu với các fan, thành viên Jackson đột nhiên la lên một cách đầy sợ hãi. Tiếng la của anh chàng ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ có mặt tại đó, các thành viên khác lẫn nhân viên của công ty. Thậm chí, anh chàng la to đến mức một nhân viên nữ đứng phía sau cũng phải giật mình, còn cậu út Yugyeom được dịp cười hả hê.

Hóa ra, một fan đến buổi ký tặng đã bày trò trêu chọc Jackson bằng cách đặt một con gián đồ chơi bên trong album. Khi Jackson mở album ra để ký tặng và nhìn thấy con gián giả, anh chàng vô cùng bất ngờ và hoảng hốt, đến phải mức la lên thật to.

Sau khi nhận ra đó chỉ là một con gián đồ chơi, Jackson mới thở phào nhẹ nhõm trong khi vẫn đặt tay lên tim. Sau đó, anh chàng còn dùng cả khăn trải bàn để che mặt vì quá xấu hổ và cố gắng trấn an bản thân.

Jackson cũng từng có phản ứng dữ dội không kém tình huống trên khi nhìn thấy một con gián trên đùi của Ryohei lúc còn tham gia chương trình “Roommate” mùa 2:

Mặc dù đã bị dọa một phen “hú hồn”, nhưng sau đó, anh chàng “lầy lội” này lại không ngần ngại mang gián giả đi… dọa các thành viên khác. Và “nạn nhân” lần này chính là Bambam. Đúng như dự đoán, Bambam cũng có phản ứng dữ dội chẳng kém ông anh cùng nhóm của mình.

elgk68m-0a28

Sau khi xem xong fancam của Jackson, nhiều cư dân mạng để lại bình luận: “Phản ứng ngạc nhiên của cậu ấy dễ thương ghê”, “Jackson chắc hẳn phải giật mình dữ lắm”, “Vui thật đấy, nhưng mà lần sau đừng làm vậy nữa nha. TT”,…

https://twitter.com/fanatic_got7_/status/928272408536117248

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bambam đang khóc ngon lành thì cả concert của GOT7 lại phá ra cười vì Jackson… quên kéo khoá quần

Share now~FacebookTwitteremail Chính sự cố này đã phá vỡ bầu không khí lắng đọng và …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *