Home / Phỏng vấn sao Hàn / Cựu rapper của B1A4 – Baro tiết lộ mối quan hệ hiện tại của nhóm sau khi 2/5 thành viên rời nhóm

Cựu rapper của B1A4 – Baro tiết lộ mối quan hệ hiện tại của nhóm sau khi 2/5 thành viên rời nhóm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Baro tham gia cuộc phỏng vấn với tư cách là một diễn viên và cũng là một cựu idol.

Trong một cuộc phỏng vấn với “My Daily”, Baro đã nói về những sự kiện gần đây cũng như những kế hoạch sắp tới của anh sau khi đóng máy bộ phim “Less Than Evil”. Baro gọi trải nghiệm này là một “điểm khởi đầu tốt”, một lộ trình học tập tốt cho diễn viên Cha Seon Woo (tên thật của Baro). Về việc nhập ngũ, Baro nói rằng mình đang xem xét cuối năm nay hoặc đầu năm sau là thời điểm thích hợp. Về mối quan hệ với B1A4 hiện tại, Baro cho biết “có sự ủng hộ không bao giờ kết thúc” giữa các thành viên.

“Chúng tôi không biết thời điểm chính xác là khi nào, nhưng chúng tôi tin rằng sẽ có một ngày tất cả các thành viên B1A4 tập trung lại bên nhau (vì một hoạt động). Chúng tôi liên lạc với nhau mọi lúc và anh CNU luôn đối xử với tôi như một người anh em thực sự. Vì vậy, chúng tôi ủng hộ lẫn nhau rất nhiều”, Baro chia sẻ.Được biết, hồi hè năm 2018, hợp đồng độc quyền của B1A4 với WM Entertainment chính thức kết thúc hiệu lực. Chỉ 3 trong số 5 thành viên nhóm tiếp tục gia hạn hợp đồng, riêng Baro nằm trong phần thiểu số còn lại.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Thông tin profile Jinyoung – chàng trai vàng của nhóm B1A4

Share now~FacebookTwitteremail Yingyoung là một ca sỹ, nhạc sỹ, diễn viên Hàn Quốc. Anh là …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.